Quán quân Vietnam's next top model khoe đôi mắt châu Á đầy mê hoặc

Như Hương - Ảnh: Ha Nguyen
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thế giới đã không biết bao lần ca ngợi những ánh nhìn đen láy mà vô định, như cuốn xoáy toàn bộ tâm hồn người nhìn, không thể thoát ra, sẵn sàng đắm mình vào những đôi mắt Châu Á đó.

Hòa cùng không khí Tết cổ truyền đang đến gần, ba quán quân Vietnam’s next top model những mùa gần đây: Nguyễn Oanh, Hương Ly, Ngọc Châu đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh mừng Tết Đinh Dậu 2017, khoe vẻ gợi cảm của mình trong tông đỏ vàng sang trọng, quyến rũ và đắm mình trong cảm hứng Châu Á. 
 
 
Ba cô nàng xinh đẹp đã mang đến một bộ hình đầy chất thơ mùa Tết với những chiếc pháo bông, bức tranh nên thơ, hay những chiếc nón quai thao, chiếc quạt handmade cầu kì trên tay…
 
Châu Á - miền đất của những vẻ đẹp trầm mặc, mảnh đất lưu giữ những nét đẹp truyền thống đặc trưng không thể hòa lẫn, là nguồn cảm hứng của rất nhiều những người làm nghệ thuật yêu cái đẹp ma mị, huyền bí của những người con gái Á Đông.
 
Thế giới đã không biết bao lần ca ngợi những ánh nhìn đen láy mà vô định, như cuốn xoáy toàn bộ tâm hồn người nhìn, không thể thoát ra, sẵn sàng đắm mình vào những đôi mắt Châu Á đó. Tận dụng nét đặc trưng đó của người con gái Châu Á, trong bộ hình mừng Tết Đinh Dậu 2017 này, chuyên viên trang điểm đã “biến hóa” cho ba nàng Quán quân của Vietnam’s next top model: mùa 5 Nguyễn Oanh, mùa 6 Hương Ly, mùa 7 Ngọc Châu - trở nên gợi cảm tuyệt hảo chỉ nhờ đôi mắt mèo kiêu kì đó, điểm xuyết thêm đôi môi màu rượu vang đỏ đầy mời gọi. Một vẻ đẹp gợi cảm theo cách riêng của Á Đông không thể chối từ.
 
Giá trị cổ truyền luôn là điều các nước Châu Á gìn giữ, trân trọng và phát triển như một nét văn hóa, bản sắc riêng. Những nét đẹp đó được thể hiện qua chiếc nón quai thao handmade đặc trưng Việt Nam được điểm xuyết nhiều họa tiết cầu kì trên đầu Ngọc Châu, chiếc quạt tay xinh xắn cầu kì thêu hoa đầy tinh xảo trên tay Hương Ly, hay lọn pháo bông cài tinh tế trên mái tóc Nguyễn Oanh…
 
 
Hóa thân vào các cô gái Việt Nam cổ truyền nhưng vẫn quyến rũ một cách tinh tế. Chỉ cần một chiếc áo khoác lông nhẹ, một chút hở vai trần, đôi mắt Châu Á đen tuyền, ba nàng Quán quân hiện lên thanh thoát, gợi cảm, một vẻ đẹp rất có hồn, rất Á Đông.
 
Những đường nét được họa trên khuôn mặt của 3 cô gái đều mang đến một sự phảng phất cốt cách của người phụ nữ xưa. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là tông màu đỏ rượu vang và vàng hoàng gia kết hợp với thần thái của các top model hàng đầu đã tạo nên một bộ hình Tết cổ truyền ấn tượng và mang đậm tinh thần thời trang.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần