Quận Tây Hồ gặp mặt, chúc Tết cán bộ lão thành

Vũ Minh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 6/2, Ban Thường vụ Quận ủy Tây Hồ đã gặp mặt các cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cán bộ chủ chốt TP đã nghỉ hưu hiện đang cư trú trên địa bàn quận nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018.

Quang cảnh buổi gặp mặt, chúc Tết các cán bộ lão thành quận Tây Hồ.
Tại buổi gặp mặt, Bí thư Quận ủy Tây Hồ Nguyễn Văn Thắng đã thông báo với các cán bộ lão thành về đặc điểm tình hình của quận, kết quả phát triển kinh tế - xã hội năm 2017. Trong đó, quận đã hoàn thành 12/12 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, 8/12 chỉ tiêu vượt cao so với kế hoạch, kinh tế duy trì phát triển ổn định, đúng định hướng, thu ngân sách đạt 234,9% dự toán… 
Đặc biệt, công tác đảm bảo an sinh, phúc lợi xã hội được quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo tốt; quận đã chăm lo chu đáo các gia đình chính sách, người có công, đối tượng bảo trợ xã hội, đặc biệt tổ chức tốt các hoạt động nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ. Quận Tây Hồ cũng là một trong những quận rất quan tâm đầu tư cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo, hàng năm đầu tư từ 35% đến 40% ngân sách xây dựng cơ bản cho xây mới, cải tạo nâng cấp, mở rộng các trường học…

Trong dịp Tết Mậu Tuất này, quận đã chủ động chuẩn bị đảm bảo tốt các điều kiện phục vụ Nhân dân đón Tết, có các chính sách bảo đảm an sinh và phúc lợi xã hội; chủ động nắm chắc tình hình, tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo bảo đảm giữ vững an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội; chú trọng quản lý tốt thị trường và giá cả, đảm bảo cân đối cung - cầu hàng hóa, dịch vụ. Đồng thời, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm và vệ sinh môi trường, đảm bảo cho Nhân dân đón tết đầm ấm và hạnh phúc.

Chúc sức khỏe các cán bộ lão thành, Bí thư Quận ủy Tây Hồ mong các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình tiếp tục tích cực tham gia các hoạt động xây dựng chính quyền tại địa phương, góp sức cho sự phát triển kinh tế xã hội của quận và TP.