Tây Hồ phát động “Tháng hành động vì trẻ em và các hoạt động hè”

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 25/5, UBND quận Tây Hồ đã tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì trẻ em và các hoạt động hè” quận Tây Hồ năm 2017.

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Tây Hồ Nguyễn Anh Tuấn trao quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn quận.

Phát biểu tại lễ phát động, Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Phạm Xuân Tài cho biết,  với chủ đề “Triển khai Luật Trẻ em và phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em”, Tháng hành động vì trẻ em quận Tây Hồ năm 2017 nhằm mục đích tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo và trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, gia đình và xã hội, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, hành động về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác bảo vệ, chăm sóc giáo dục trẻ em, phòng ngừa và hạn chế tối đa những tác động tiêu cực đến trẻ em.
Tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các quy định Luật Trẻ em và các chính sách, chương trình liên quan đến trẻ em; tuyên truyền nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, gia đình, cá nhân trong việc phòng chống, xâm hại trẻ em. Thực hiện “Mùa hè an toàn cho trẻ em”, tổ chức tốt việc phối hợp giữa gia đình, nhà trường, chính quyền, đoàn thể và cơ sở trong việc quản lý, giám sát, hướng dẫn trẻ em vui chơi, nghỉ hè an toàn, lành mạnh, bổ ích và phòng chống tai nạn thương tích trong dịp hè.
 
Nhân tháng hành động vì trẻ em, UBND quận đã trao 60 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn quận.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần