Quận Thanh Xuân: 243 người về từ vùng dịch đã được xét nghiệm SARS-CoV-2

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 30/1, Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân trên địa bàn quận trở về từ vùng dịch.

Để chủ động phát hiện sớm các ca bệnh trên địa bàn và kịp thời thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, hạn chế thấp nhất sự lây lan của dịch bệnh tại cộng đồng, Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân đã xây dựng kế hoạch tổ chức lấy mẫu xét nghiệm phát hiện nhiễm SARS-CoV-2 cho người dân trên địa bàn quận Thanh Xuân đi về từ các khu vực có dịch của Hải Dương, Quảng Ninh và triển khai lấy mẫu từ ngày 30 - 31/1.

Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân sáng 30/1 

Theo kết quả rà soát của các phường đến 11h30 ngày 30/1, trên địa bàn quận Thanh Xuân có 243 trường hợp đi về từ thành phố Chí Linh (tỉnh Hải Dương); các khu vực có dịch của tỉnh Quảng Ninh: Sân bay Vân Đồn; Khách sạn Mường Thanh Luxury Hạ Long; Xã Bình Dương (huyện Đông Triều) và các khu vực được thông báo chính thức của Bộ Y tế hoặc UBND các tỉnh/thành phố đã bị phong tỏa để chống dịch.

Kết quả trong sáng 30/1, Trung tâm Y tế quận Thanh đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm phát hiện nhiễm SARS-CoV-2 cho 243 người về từ các khu vực có dịch của Hải Dương và Quảng Ninh, đạt 100%.

Hoạt động triển khai lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV 2, quận Thanh Xuân sẽ hoàn thành trước ngày 1/2 theo chỉ đạo của thành phố.

Dưới đây là một số hình ảnh Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 sáng 30/1.

 
 
Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân sáng 30/1