Quận Thanh Xuân: Đăng ký ủng hộ hơn 6 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống Covid-19

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 14/6, quận Thanh Xuân đã phát động và tiếp nhận ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch và tiêm vaccine phòng dịch Covid-19.

Các cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận Thanh Xuân đã ủng hộ và đăng ký ủng hộ 6,24 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống dịch và tiêm vaccine phòng dịch Covid-19

Phát động ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch và tiêm vaccine phòng dịch Covid-19, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân Võ Đăng Dũng kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các tầng lớp Nhân dân tùy theo điều kiện cụ thể, cùng chung tay, góp sức ủng hộ Quỹ để bảo đảm công tác phòng dịch trên địa bàn.

Mỗi đóng góp đều có ý nghĩa cho sự an toàn hơn cho bản thân, gia đình chúng ta, cho cộng đồng và cả xã hội, đúng như phát biểu của Thủ tướng chính phủ: “Đây là quỹ của sự nhân ái, của tinh thần đoàn kết, của niềm tin, của trái tim kết nối trái tim để chúng ta cùng nhau vượt qua khó khăn, góp phần tạo nên một Việt Nam chiến thắng đại dịch Covid-19.”

Phường Nhân Chính đăng ký ủng hộ 800 triệu đồng cho Quỹ phòng, chống dịch và tiêm vaccine phòng dịch Covid-19

Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân Võ Đăng Dũng cũng đề nghị các phòng, ban, đơn vị và UBND các phường không được chủ quan lơ là trong công tác phòng chống dịch; quán triệt tinh thần “chống dịch như chống giặc”.

Tại lễ phát động, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận Thanh Xuân đã ủng hộ và đăng ký ủng hộ 6,24 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống dịch và tiêm vaccine phòng dịch Covid-19. 

Trước đó, ngày 7/6, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của quận Thanh Xuân đã quyên góp, ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 hơn 300 triệu đồng.

Trong 6 tháng đầu năm, tuy bị ảnh hưởng rất lớn bởi dịch bệnh nhưng tổng thu ngân sách trên địa bàn quận Thanh Xuân đến ngày 10/6 vẫn đạt trên 53,6%; giá trị sản xuất 6 tháng đầu năm ước tăng 6,8 % so với cùng kỳ năm 2020. Quận đã tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 -2026 và đảm bảo an toàn cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT trên địa bàn quận.