Quận Thanh Xuân hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất

Thái San
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 21/3, UBND quận Thanh Xuân và Công ty Điện lực Thanh Xuân tổ chức hội nghị hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2018.

Chiến dịch Giờ Trái đất năm nay có chủ đề “Hôm nay, tôi sống xanh hơn” và cao điểm là hoạt động tắt đèn, tắt các thiết bị điện không cần thiết trong vòng 1 giờ, diễn ra từ 20 giờ 30 - 21 giờ 30 ngày thứ 7 (24/3).

Toàn cảnh buổi phát động.
Hưởng ứng chiến dịch, lãnh đạo quận Thanh Xuân kêu gọi các tổ chức, cá nhân, gia đình, DN trên địa bàn góp sức trong cuộc chiến chống lại biến đổi khí hậu bằng hành động cụ thể tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết trong gia đình.
Đồng thời, yêu cầu các phòng, ban, đơn vị, Công ty Điện lực Thanh Xuân phối hợp thực hiện tốt các nhiệm vụ triển khai tuyên truyền thực hiện hưởng ứng chiến dịch và kế hoạch sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn quận đảm bảo chất lượng.
Bằng những hành động nhỏ như tắt các thiết bị điện khi không sử dụng, tiết kiệm nước, trồng thêm cây xanh sẽ mang đến ý nghĩa lớn cho cộng đồng, tạo thói quen tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần