Quận Thanh Xuân khen thưởng 32 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 15/4, Quận ủy Thanh Xuân đã sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị.

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đinh Thị Lan Duyên chúc mừng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai, thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị 

Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy Thanh Xuân Trần Thị Thu Hà cho biết, ngay sau khi Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị được ban hành, Quận ủy đã ban hành Kế hoạch số 28-KH/QU để triển khai  đến toàn Đảng bộ, gắn với việc thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng. Công tác tuyên truyền, giáo dục, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được đẩy mạnh, với nhiều hình thức phong phú, đa dạng phù hợp với địa phương, đơn vị và từng đối tượng.

Qua đó, đã nhân rộng các mô hình làm tốt, các gương tập thể, cá nhân điển hình trên các lĩnh vực. Nổi bật là mô hình tổ dân phố “5 không” ở 11 phường; cuộc vận động “Công an Nhân dân bản lĩnh, nhân văn vì Nhân dân phục vụ” của lực lượng công an quận; cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”, thực hiện nét đẹp văn hóa “Người chiến sỹ Thủ đô” của lực lượng quân đội... Những kết quả đạt được trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW là cơ sở vững chắc góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng bộ quận ngày càng trong sạch vững mạnh.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Nguyễn Việt Hà nhấn mạnh, để tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, trong thời gian tới, Quận ủy Thanh Xuân tiếp tục đổi mới hình thức, phương pháp tuyên truyền việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, gắn với học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Nguyễn Việt Hà chúc mừng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai, thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị 

Trong đó, chú trọng phát hiện, tuyên truyền, biểu dương gương người tốt, việc tốt, các điển hình tiên tiến, mô hình hay, cách làm hiệu quả, sáng tạo trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từ đó, tạo sức lan tỏa có tác dụng giáo dục thực tiễn sinh động ngay tại các khu dân cư, cơ quan, đơn vị, gắn với phong trào thi đua yêu nước và các phong trào thi đua của cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận. Ngoài ra, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát; sơ kết, tổng kết, để việc khai thực hiện Chỉ thị của Bộ Chính trị, Kế hoạch của Ban Thường vụ Quận ủy ngày càng đi vào chiều sâu, nền nếp, thực chất và hiệu quả; khắc phục bệnh thành tích, hình thức, nói không đi đôi với làm, thiếu trung thực.

“Phát huy những kết quả đã đạt được trong 5 năm qua, các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận tiếp tục không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, phấn đấu hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XVII Đảng bộ Thành phố và Nghị quyết Đại hội lần thứ VI Đảng bộ quận, góp phần xây dựng quận Thanh Xuân phát triển toàn diện, bền vững, từng bước hiện đại hướng tới kỷ niệm 25 năm ngày thành lập quận” - Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Nguyễn Việt Hà nhấn mạnh.

Nhân dịp này, Quận ủy Thanh Xuân đã biểu dương, khen thưởng 32 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai, thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần