Quận Thanh Xuân khen thưởng các hộ dân không lấn chiếm vỉa hè

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 24/3, UBND quận Thanh Xuân đã khen thưởng đột xuất 4 hộ gia đình và 1 cơ quan trên địa bàn phường Thanh Xuân Nam gương mẫu, chấp hành nghiêm túc các quy định không lấn chiếm vỉa hè.

Theo đó, các hộ gia đình, cơ quan có nhà trên các tuyến phố Nguyễn Xiển, Nguyễn Trãi, Triều Khúc, đã chấp hành nghiêm túc các nội dung của Kế hoạch tăng cường đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự an toàn xã hội, vệ sinh môi trường và cảnh quan đô thị trên địa bàn. 
 Lãnh đạo UBND quận Thanh Xuân trao tặng giấy khen cho các hộ gia đình, cơ quan gương mẫu, tự giác chấp hành nghiêm túc các quy định không lấn chiếm vỉa hè. 
Đồng thời, đã tuyên truyền, vận động nhiều hộ dân thể hiện ý thức, trách nhiệm cao với chủ trương của TP, quận và phường tự nguyện sắp xếp gọn gàng, tháo dỡ các bục bệ, mái che mái vẩy, biển quảng cáo trả lại nguyên trạng ban đầu cho hè phố không cần tới sự hỗ trợ của chính quyền.

Để động viên các hộ gia đình, cơ quan gương mẫu, chấp hành nghiêm túc các quy định không lấn chiếm vỉa hè, Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân đã ký quyết định khen thưởng đột xuất các hộ gia đình, cơ quan trên địa bàn phường Thanh Xuân Nam.

Trước đó, chiều 15/3, UBND quận Thanh Xuân cũng đã khen thưởng đột xuất 4 hộ gia đình và 1 cá nhân phường Thanh Xuân Bắc tích cực, gương mẫu, chấp hành nghiêm túc các quy định không lấn chiếm vỉa hè.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần