Quận Thanh Xuân khen thưởng hộ dân tự nguyện phá dỡ phần vi phạm trên vỉa hè

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 15/3, UBND quận Thanh Xuân đã khen thưởng đột xuất 4 hộ gia đình và 1 cá nhân tích cực, chủ động, gương mẫu thực hiện nội dung Kế hoạch tăng cường đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự an toàn xã hội, vệ sinh môi trường và cảnh quan đô thị trên địa bàn của Ban Chỉ đạo 197 quận Thanh Xuân.

 Lãnh đạo UBND quận Thanh Xuân đã trao tặng Giấy khen cho các hộ gia đình, cá nhân gương mẫu, tự giác chấp hành nghiêm túc các quy định không lấn chiếm vỉa hè.
Theo đó, 4 hộ gia đình đều có nhà trên tuyến phố Nguyễn Trãi, đã cam kết chấp hành nghiêm túc các nội dung của Kế hoạch; đồng thời, tự giác tháo dỡ mái che, mái vẩy, bục bệ vỉa hè không đúng quy định. 
Đối với cá nhân ông Phạm Đình Vịnh (Tổ trưởng Tổ dân phố số 25, phường Thanh Xuân Bắc), có nhà ở số 152 Nguyễn Trãi, đã tự giác chấp hành nghiêm túc các quy định không lấn chiếm lòng, hè đường để kinh doanh buôn bán. Đồng thời, ông đã kiên trì vận động, giải thích, tuyên truyền các hộ dân ủng hộ, chấp hành nội dung của Kế hoạch.

Ghi nhận sự nêu gương trong việc chấp hành nghiêm túc các quy định không lấn chiếm vỉa hè, lãnh đạo UBND quận Thanh Xuân đã trao tặng Giấy khen và số tiền 2,5 triệu đồng cho các hộ gia đình, cá nhân trên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần