Quận Thanh Xuân nhân rộng mô hình thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 26/4, Quận ủy Thanh Xuân đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác giữa nhiệm kỳ 2015- 2020; sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

 Quang cảnh hội nghị.

Trong thời gian qua, với quyết tâm chính trị cao và cách làm sáng tạo, quận Thanh Xuân luôn chủ động triển khai xây dựng kế hoạch thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Quận làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục với nhiều hình thức nhằm nâng cao nhận thức và hành động của mỗi cán bộ, đảng viên, các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn; đồng thời, nhân rộng các mô hình làm tốt, các gương tập thể, cá nhân điển hình trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trong nửa nhiệm kỳ qua, quận Thanh Xuân đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật và toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Quận có 14/15 chỉ tiêu chủ yếu đều đạt và vượt so với chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội lần thứ V Đảng bộ quận đề ra; trong đó có 7/15 chỉ tiêu vượt kế hoạch. Kinh tế trên địa bàn quận tiếp tục tăng trưởng, công tác quản lý đô thị có nhiều chuyển biến tích cực, giáo dục và đào tạo 3 năm liên tiếp xếp thứ Nhất toàn TP…