Quận Thanh Xuân tiếp tục mở cửa hàng thực phẩm an toàn

Phương Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 27/11, UBND quận Thanh Xuân đã khai trương cửa hàng bán thực phẩm an toàn có kiểm soát tại 136 đường Nguyễn Ngọc Nại, phường Khương Mai.

 
Đây là điểm thứ 5 trên địa bàn quận Thanh Xuân cung cấp thực phẩm an toàn có kiểm soát. Công ty TNHH Hương Việt Sinh được lựa chọn là đơn vị phân phối, mở cửa hàng ở phường Khương Mai. Công ty này cũng đã có mở cửa hàng thực phẩm an toàn tại phường Kim Giang (quận Thanh Xuân) và một số cửa hàng tại quận Đống Đa.

Theo UBND quận Thanh Xuân, đơn vị cung ứng thực phẩm được các đơn vị của quận lựa chọn, không chỉ đảm bảo điều kiện ATTP mà phải là DN có tư cách pháp nhân, có uy tín lâu năm trong cung cấp thực phẩm an toàn trên thị trường. DN được cơ quan quản lý nhà nước cấp phép và đưa vào danh sách quản lý. Bên cạnh đó, cơ sở phải có đầy đủ hồ sơ, thủ tục, chịu trách nhiệm toàn bộ về việc cung cấp thực phẩm an toàn, có nguồn gốc, đảm bảo luôn tươi ngon.

Tại buổi khai trương, lãnh đạo quận Thanh Xuân cũng đề nghị DN thực hiện nghiêm túc các quy định về việc cung cấp thực phẩm an toàn, đảm bảo chất lượng vệ sinh ATTP.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần