Quận Thanh Xuân trao Huy hiệu Đảng cho 575 đảng viên

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 28/8, Quận ủy Thanh Xuân tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2018 cho 575 đảng viên đang sinh sống, sinh hoạt trên địa bàn quận. Tới dự có Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu.

Các đảng viên tại lễ trao Huy hiệu Đảng.
Trong 575 đồng chí được trao huy hiệu đảng, có 33 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 6 đồng chí được nhân Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 59 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 156 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 104 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 tuổi Đảng, 101 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 116 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Văn Sửu nhấn mạnh, việc trao huy hiệu đảng lần này thể hiện sự ghi nhận và trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta về sự đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành vào sự nghiệp cách mạng của Đảng. Sự phấn đấu rèn luyện và trưởng thành của các đảng viên đã góp phần vào sự lớn mạnh không ngừng của Đảng, những đảng viên được trao huy hiệu đảng lần này là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất và khí phách của người chiến sỹ cộng sản. Dù ở cương vị công tác nào, môi trường nào, các đảng viên cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Đồng chí mong muốn các đảng viên được nhận huy hiệu đảng tiếp tục là tấm gương sáng cho thế mai sau noi theo.