Quận Thanh Xuân trao quà, học bổng cho 55 học sinh nghèo học giỏi

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 21/9, quận Thanh Xuân đã tổ chức Đêm hội Trăng rằm với chủ đề “Vầng trăng mơ ước” cho các thiếu nhi trên địa bàn.rn

Đây là hoạt động thường niên của UBND quận Thanh Xuân vào dịp Tết Trung thu, nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo đến các em thiếu nhi, đặc biệt là những học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.
 Lãnh đạo quận Thanh Xuân trao tặng phần thưởng cho các học sinh.
Theo Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân Lê Mai Trang, trong những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân trong quận đã dành sự quan tâm đặc biệt tới trẻ em. Dịp Tết Trung thu năm nay, 100% trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đều được quan tâm, thăm hỏi động viên và tặng quà.

Để động viên tinh thần, tạo động lực cho thiếu nhi quận Thanh Xuân tiếp tục phấn đấu, vươn lên trong học tập và cuộc sống, tại Đêm hội Trăng rằm, lãnh đạo quận Thanh Xuân đã trao tặng phần thưởng cho 10 học sinh đạt giải cao tại các kỳ thi quốc gia và quốc tế. Đồng thời, trao học bổng cho 33 em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện; trao quà cho 22 học sinh tiêu biểu có hoàn cảnh đặc biệt vượt khó học tốt.

Tại Đêm hội Trăng rằm, thiếu nhi quận Thanh Xuân đã có một đêm hội thú vị, ý nghĩa với cuộc thi mâm cỗ Trung thu, các tiết mục văn nghệ vui nhộn, độc đáo, có chú Cuội, chị Hằng, phá cỗ Trung thu...