Quảng bá xúc tiến thương mại hàng nông - thủy sản quận Hamyang Hàn Quốc 2019 tại Hà Nội

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 10/11, đã diễn ra sự kiện ngày hội ẩm thực Hamyang 2019 tại cửa hàng K-market, tầng hầm B1, Tòa Golden palace Mễ Trì, Hà Nội.

 Đại diện các công ty Hàn Quốc trả lời phỏng vấn báo giới.
Tham dự buổi lễ cắt băng khai trương có đại diện các công ty sản xuất, phân phối sản phẩm, thực phẩm tại quận Hamyang: Ông HoYoung,Park; CEO Soung-Kyo,Kim; CEO Choi Eun A…

“Quận Hamyang có điều kiện tự nhiên thuận lợi nên việc nuôi trồng, sản xuất các sản phẩm tại đây rất phát triển. Các sản phẩm như kem đánh răng chiết xuất than tre, rau khô, đồ uống từ sâm, các sản phẩm gạo, các loại đậu hạt dinh dưỡng … đều là những sản phẩm rất tâm huyết, mong muốn giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm tốt, sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đạt được các tiêu chuẩn tại Hàn Quốc cũng như Việt Nam” Ông Ho Young,Park chia sẻ.
 Gian hàng ẩm thực Hamyang 2019 rất nổi bật với nhiều sản phẩm đa dạng tốt cho sức khỏe.
 Khách hàng đến tham quan, mua sắm rất đông.
Đến với ẩm thực Hamyang 2019 thực khách sẽ được nếm thử nhiều thức uống nổi tiếng: Nước uống nấm thượng hạng, cao Doraji chiết xuất từ cây hoa chuông, trà kiều mạch… có tác dụng giải nhiệt, thanh lọc cơ thể, đẹp da tốt cho sức khỏe…, trải nghiệm không gian văn hóa Hamyang thu nhỏ trong lòng Hà Nội và nhận được nhiều ưu đãi chỉ có ở K-Market.

Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 01/12/2019 tại cửa hàng K-market Golden Palace Mễ Trì, Hà Nội.