Quảng Bình: Tập đoàn Trường Thịnh đầu tư dự án khu nhà ở thương mại

Hạnh Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dự án “đất nền và Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh” chính thức mở bán vào ngày 15/7 tới, tại Trung tâm hội nghị Sun Spa Resort (đường Võ Nguyên Giáp, Đồng Hới, Quảng Bình).

Dự án đất nền và khu nhà ở thương mại Trường Thịnh là mô hình hiện đại kết hợp thương mại dịch vụ cùng cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh với những mảng xanh rộng lớn tạo nên không gian sống trong lành, gần gũi, thân thiện với thiên nhiên ngay trong khu vực trung tâm thành phố, nơi có mật độ dân cư đông đúc. Với tổng diện tích gần 50.000m2, dự án được chia thành 4 phân khu: Khu A – Đường F325: 32.080 m2; Khu B – Đường Vũ Trọng Phụng: 6.020m2; Khu C – Đường Tố Hữu: 6.517 m2; Khu E – Đường F325 Hoàng Sâm: 2.915m2.
 
Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Bất động sản Protech, đơn vị phân phối chính thức dự án Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh, ông Nguyễn Hữu Đức cho biết: “ Với mong muốn kiến tạo một cuộc sống hiện đại nhưng không thể thiếu đi không gian thoải mái, tiện nghi, các khoảng không gần với thiên nhiên, chúng tôi đã và đang cố gắng đưa Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh trở thành một khu dân cư an sinh đảm bảo với điều kiện sinh thái hoàn hảo và hệ thống giao thông thuận tiện bậc nhất thành phố. Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể yên tâm về mặt pháp lý của dự án, chúng tôi cam kết mọi vấn đề tính pháp lý dự án rõ ràng – đầy đủ cũng như đảm bảo tiến độ thi công hạ tầng. Đồng thời, với phương châm hoạt động cùng chiến lược kinh doanh đúng đắn, công ty luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và mang lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất đến khách hàng”

Ngay từ khi ra mắt, Dự án đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh sở hữu một vị trí vô cùng thuận lợi, tọa lạc ngay trong thành phố, gần với các tuyến đường lớn như: Trần Hưng Đạo, Lý Thường Kiệt, Quốc lộ 1A, gần ga xe lửa và Cảng hàng không Đồng Hới… thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm, các khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận, mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho khách hàng.
 Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh sẽ chính thức được mở bán vào ngày 15/7/2018
Tại buổi lễ mở bán, chủ đầu tư sẽ tung ra thị trường nhữngsản phẩm đẹp nhất với chiết khấu lên đến 8% cùng phươngthức thanh toán linh hoạt. Chỉ với 300 triệu đồng, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm mà Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh mang lại.

Ông Võ Minh Hoài ( Chủ tịch HĐQT – TGĐ Công ty CP Tập đoàn Trường Thịnh, chủ đầu tư dự án) cho biết: “Việc mở bán Dự án Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh vào ngày 15/7 tới đây của chúng tôi nằm trong chiến lược phát triển chung của Tập đoàn là phải đảm bảo sự thống nhất giữa mục tiêu kinh doanh và mục tiêu phát triển bền vững. Hoạt động sản xuất kinh doanh phải gắn chặt với bảo vệ cảnh quan, môi trường tự nhiên một cách tốt nhất nhằm mang đến cho khách hàng, cộng đồng những lợi ích và giá trị thiết thực”.

Trong tương lai, Dự án Khu nhà ở thương mại Trường Thịnh còn được thừa hưởng rất nhiều dịch vụ tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ văn hóa – giáo dục, y tế, thương mại – dịch vụ cho đến vui chơi – giải trí, là nơi sinh sống và nghỉ dưỡng lý tưởng trong không gian sống hoàn hảo ngay giữa lòng thành phố Hoa hồng. Dự án mang trong mình giá trị liên kết vùng lý tưởng, trở thành “điểm vàng” về quy hoạch cũng như những tiện ích cao cấp toàn diện.