Quảng cáo thực phẩm M-PHÉ lừa dối người tiêu dùng

Nam Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cục An toàn thực phẩm (ATTP), Bộ Y tế tiếp tục khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) M-PHÉ đang quảng cáo tại một số website.

Cụ thể, trong thời gian vừa qua trên các website: https://trungtamthuoc.com/p/m-phetang-cuong-sinh-luc-phai-manhtrungtamthuoccom-p5620.html; http://mega3.vn/m-phe-206.htm và http://vinherb.com/2018/08/09/thuc-pham-chuc-nang-m-phe có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe M-PHÉ vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.
Sản phẩm này được Công ty TNHH Dược phẩm Tân Bách Tùng (số nhà 46, ngõ 268, phố Lê Trọng Tấn, tổ 37, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.
Cục ATTP đã mời Công ty TNHH Dược phẩm Tân Bách Tùng lên làm việc, tuy nhiên đại diện công ty khẳng định sản phẩm (TPBVSK) M-PHÉ đang quảng cáo tại địa chỉ nói trên không phải do công ty thực hiện. Công ty không chịu trách nhiệm về chất lượng, an toàn theo công bố được cơ quan có thẩm quyền xác nhận đối với sản phẩm được quảng cáo trên các website này.
Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý vụ việc, Cục ATTP khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe M-PHÉ đang quảng cáo tại các website nêu trên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần