Quang Hải bị treo giò, HLV trưởng Malaysia vui mừng ra mặt

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Việc Quang Hải nhận án treo giò vì thẻ phạt và không thể thi đấu ở trận đấu với ĐT Malaysia là niềm vui đối với HLV Tan Cheng-hoe.

HLV trưởng ĐT Malaysia Tan Cheng-hoe tự tin đánh bại ĐT Việt Nam. Ảnh: VNExpress.

"Tôi đã xem trận ĐT Việt Nam thắng ĐT Indonesia. Đó thật sự là màn trình diễn ấn tượng, khi ĐT Việt Nam thắng tới 4-0" - HLV trưởng Malaysia Tan Cheng-hoe mở đầu buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Việt Nam.
Theo như lịch thi đấu, trận lượt về tại vòng loại World Cup 2022 giữa ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 23 giờ 45 ngày 11/6 (theo giờ Việt Nam). Đây là trận đấu bắt buộc ĐT Malaysia cũng như ĐT Việt Nam phải có được chiến thắng, trong đó đội bóng của HLV Tan Cheng-hoe phải chịu áp lực hơn bởi nếu để thua họ sẽ chính thức bị loại. Theo HLV trưởng ĐT Malaysia, sau chiến thắng trước ĐT Indonesia thì đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang rất tự tin.
"Trận đấu với ĐT UAE chúng tôi có kết quả không tốt, trong những ngày qua chúng tôi cũng tập luyện và chuẩn bị tốt cho trận đấu. Cầu thủ Malaysia rất háo hức chờ xung trận và sẵn sàng đánh bại ĐT Việt Nam. Việc có điểm trước ĐT Việt Nam rất quan trọng bởi có thể thay đổi cục diện bảng đấu. Các cầu thủ Malaysia phải thể hiện sự tự tin, ghi nhớ trong tư duy chiến thuật để đạt kết quả tốt. Chúng tôi còn một trận đấu trước Thái Lan, và đây là cơ hội cho các đội còn lại có cơ hội đi tiếp vào vòng sau" - HLV Tan Cheng-hoe cho biết.

Ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Quang Hải trên sân Mỹ Đình vào tháng 10/2019. Tuy nhiên do phải nhận án phạt treo giò khi nhận đủ thẻ vàng, cầu thủ Quang Hải của ĐT Việt Nam sẽ không thể có mặt ở trận đấu tới và đây là một tin vui đối với HLV Tan Cheng-hoe.

"Quang Hải là cầu thủ xuất sắc và đóng vai trò quan trọng trong cách chơi của ĐT Việt Nam. Việc cầu thủ này vắng mặt thật sự là tin tốt cho ĐT Malaysia. Tuy nhiên, chúng tôi cũng biết dưới thời HLV Park Hang-seo, ĐT Việt Nam luôn chơi tốt và rất khó lường" - HLV trưởng ĐT Malaysia nói.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần