Quang Hải chỉ ra điểm cần thay đổi của U23 Việt Nam để đánh bại U23 CHDCND Triều Tiên

Ngọc Tú (PV Kinh tế & Đô thị từ Bangkok)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tiền vệ Nguyễn Quang Hải, U23 CHDCND Triều Tiên là đội bóng không yếu. Ngoài ra, U23 Việt Nam cần cải thiện dứt điểm ở hàng công.

Chiều 15/1, U23 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên ở bảng D VCK U23 châu Á 2020. Ở buổi tập này, người được cư trả lời phỏng vấn là đội trưởng Nguyễn Quang Hải.
Quang Hải bước ra sân tập cùng U23 Việt Nam.

Chia sẻ với truyền thông về những đánh giá với đối thủ ở trận đấu quan trọng vào tối mai (16/1), Quang Hải cho biết, dù đối thủ đã bị thua cả 2 trận và bị loại nhưng đây không phải là đội bóng yếu.

"Theo đánh giá của ban huấn luyện cũng như toàn đội, chúng tôi phải có sự tập trung và chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu ngày mai. U23 CHDCND Triều Tiên là một đội bóng chơi gắn kết, có sức mạnh và sự quyết tâm rất cao. U23 Việt Nam sẽ phải chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để có được chiến thắng"- Quang Hải chia sẻ.

Sau 2 trận tại vòng bảng, U23 Việt Nam có được 2 điểm khi hòa U23 UAE và U23 Jordan. Đáng chú ý, cả 2 trận đấu này U23 Việt Nam chưa thể ghi bàn. Nói về sự cần thay đổi ở trận đấu tới, đội trưởng của U23 Việt Nam thừa nhận hàng công cần phải cải thiện.

"2 trận đấu vừa qua có những mặt mà các cầu thủ sẽ phải cải thiện. Ví dụ như phải đưa ra quyết định một cách quyết đoán hơn và tích cực tung ra nhiều cú sút hơn nữa để cải thiện hàng công ở trận đấu sắp tới" - Quang Hải chia sẻ.

Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn đọc thư của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Trước buổi tập chiều nay, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn đã có mặt để động viên toàn đội. Đặc biệt, các cầu thủ được trực tiếp nghe ông Trần Quốc Tuấn đọc thư của Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc gửi đến toàn đội.

"Thực sự toàn đội cảm thấy rất xúc động khi nhận được sự quan tâm của Thủ tướng cũng như người hâm mộ Việt Nam. Tất cả đã luôn ở bên, sát cánh, dành sự quan tâm cho đội trong suốt thời gian tới Thái Lan tham dự giải U23 châu Á 2020" - Quang Hải chia sẻ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần