Quang Hải, Đình Trọng không thể thi đấu trước Yangon United

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo HLV trưởng CLB Hà Nội Chu Đình Nghiêm, hiện Quang Hải và Đình Trọng đang gặp chấn thương.

HLV Chu Đình Nghiêm trả lời tại buổi họp báo.
Chia sẻ tại buổi họp báo trước trận với Yangon United tại vòng bảng AFC 2019, HLV trưởng CLB Hà Nội đã có những tiết lộ về tình tình lực lượng và phong độ của một cầu thủ vừa thi đấu xong tại vòng loại U23 châu Á 2020. Ngoài cầu thủ ngoại McDonald đang chấn thương thì 2 tuyển thủ là Đình Trọng và Quang Hải sẽ không thể thi đấu.
"Về trường hợp của Thái Quý, ở U23 Việt Nam thì tôi không đánh giá, còn ở CLB thì cậu ấy là cầu thủ chiến lược có thể đá nhiều vị trí của Hà Nội. Trong thời gian tới, Thái Quý có thể được sử dụng nhiều hơn", HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.
Đánh giá về đối thủ Yangon United ở trận đấu ngày mai (2/4), HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng, ở mùa giải trước, Yangon United rất mạnh khi đã đá với Thanh Hóa và đứng đầu bảng. Tuy nhiên, sau 2 trận đầu, Yangon United không may mắn như trong trận đá với Campuchia, họ mất người hơi sớm.
Cũng tại buổi họp báo, tiền đạo Văn Quyết đã có những chia sẻ về mục tiêu của Hà Nội FC tại AFC Cup 2019 khi đã có 1 chiến thắng và 1 trận hòa: "Trong quãng thời gian nghỉ của đội, tôi mong đội sẽ có một trận đấu thật sự tốt. Hiện, toàn đội có thể trạng tốt nên có sự chuẩn bị, mong anh em sẽ cố gắng tập trung bởi AFC Cup 2019 là giải đấu quan trọng. Mong toàn đội tập trung tôn trọng đối thủ để đạt kết quả tốt nhất".
Tiền đạo Văn Quyết tự tin vào trận đấu với Yangon United.
Bên cạnh đó, Văn Quyết cũng cho biết, đại diện của Myanmar mất người sớm nên để thua ở 2 trận đấu với Nagaworld nên trận đấu ngày mai sẽ là trận đấu khó khăn, bởi Yangon United từng hòa Tampi Rovers trên sân khách.
"Cá nhân tôi mong toàn đội đều phải tập trung mới có thể giành chiến thắng bởi mọi đối thủ đều có sự quyết tâm và tinh thần rất cao", Văn Quyết chia sẻ.
Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa Hà Nội FC và Yangon United sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ ngày mai (2/4) trên sân vận động Hàng Đẫy.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần