Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy… chưa lấy lại được phong độ

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 25/2, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giữa Hà Nội FC và Naga World trong khuôn khổ bảng F của AFC Cup 2019.

HLV Chu Đình Nghiêm trả lời tại buổi họp báo
Phát biểu tại buổi họp báo, HLV trưởng Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm cho biết, Hà Nội FC giành sự tôn trọng nhất trước đối thủ, vì thế mà ngày mai Hà Nội FC sẽ tung ra đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, sẽ có sự điều chỉnh bởi 4 ngày sau đội bóng Thủ đô sẽ gặp Quảng Nam, nên phải phân bổ lực lượng cho những trận đấu tại V.League.
Cũng theo HLV Chu Đình Nghiêm, tính đến thời điểm hiện tại, Hà Nội FC chưa có đội hình tốt nhất cho một mùa giải, do chấn thương của Đình Trọng, Moses, Bùi Tiến Dũng và các cầu thủ từ tuyển về chưa lấy được phong độ. Vì thế toàn đội cần có thời gian để các cầu thủ lấy lại cảm giác bóng.
Trước câu hỏi về mục tiêu của đội tại AFC Cup, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định: “Hà Nội FC sẽ đặt mục tiêu cao nhất tại AFC Cup, chúng tôi muốn tiến càng xa càng tốt, nếu tiến xa được hơn Bình Dương ở năm 2009 thì càng tốt”.
Tính đến thời điểm hiện tại, Hà Nội FC chưa có HLV thể lực chính thức, điều này dẫn tới khó khăn không nhỏ khi đội phải thi đấu tại nhiều đấu trường. Chia sẻ về vấn đề này, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng: “Về HLV thể lực, một CLB muốn tiến đến chuyên nghiệp thì cũng cần phải có, nó sẽ rất tốt cho đội bóng. Bởi HLV thể lực sẽ phân bổ cho tính toán thể lực các cần thủ. Chúng tôi sẽ có một HLV thể lực trong tương lai nhưng trong thời gian này chưa có chúng tôi sẽ phân bổ để cầu thủ đá được các mặt trận”.
Tiền đạo Văn Quyết tại buổi họp báo.
Trước một đối thủ đến từ Campuchia Naga World, HLV trưởng đội bóng Thủ đô nhận định: “Tôi đã theo dõi Naga World, họ không hề yếu và có các cầu thủ ngoại rất tốt. Một điều bất lợi là chúng tôi không được theo dõi họ vì giải Campuchia chưa bắt đầu. Mục tiêu trận đấu ngày mai là giành 3 điểm với tỷ số nào cũng được và bảo toàn đc lực lượng. Đối thủ Naga World hay chơi với sơ đồ 4-2-3-1, họ có nhiều cầu thủ tấn công tốt, chúng tôi thích một đội bóng đôi công. Như các bạn đã biết, gặp một đối thủ đôi công chúng tôi sẽ thể hiện được sức mạnh, còn những đội bóng nào phòng ngự phản công thì rất ngại”.
Cũng tại buổi họp báo, tiền đạo Văn Quyết chia sẻ: “Bóng đá là một môn tập thể, sự quan tâm của HLV đội bạn là điều kiện để anh em của quyết bùng nổ, hy vọng trận đấu tới chúng tôi sẽ có trận đấu tốt trên sân nhà”.
Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa Hà Nội FC và Naga World sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 26/2 trên sân Hàng Đẫy.