Quang Hải không xuất phát từ đầu, Hà Nội FC vất vả cầm hòa Quảng Nam

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phải làm khách trên sân của Quang Nam ở vòng 2 của V-League 2019, Hà Nội FC đã phải vất vả để cầm hòa đội chủ sân Tam Kỳ sau 90 phút thi đấu

Hành quân đến sân Tam Kỳ trước đội chủ nhà Quảng Nam, nhà ĐKVĐ V-League tiếp tục hướng đến một chiến thắng để tiếp tục giữ vững vị trí nhất bảng. Bất ngờ trong danh sách thi đấu chính thức, cả Quang Hải và Oseni đều ngồi trên băng ghế dự bị. Trong khi đó, sau cú ngã ngựa trước Sông Lam Nghệ An, Quảng Nam đang rất cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần và lòng tin nơi người hâm mộ.
Ngay ở phút thi đấu đầu tiên, Quảng Nam đã có cơ hội khi Davis xâm nhập vòng cấm địa Hà Nội FC và tung cú sút chéo góc bằng chân trái. Tuy nhiên, thủ môn Văn Công đã kịp thời cứu thua cho đội khách. Ở những phút tiếp theo, Quảng Nam vẫn là đội thi đấu lấn lướt, khi Anh Hùng xử lý khéo léo bên cánh phải, vặn lưng Hùng Dũng rồi tung cú sút quyết đoán. Đáng tiếc, bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc ở phút thứ 7.
 Đội trưởng Đinh Thanh Trung là người lập công cho Quảng Nam. Ảnh: Viết Định
Lấy lại tinh thần, phút thứ 25 Hà Nội Fc có cơ hội khi Văn Quyết chuyền bóng khéo léo cho Samson áp sát khung thành. Tuy nhiên, trung vệ Duy Khánh đã xoạc bóng rất nhanh, cản phá cú sút của Samson. Hiệp 1 kết thúcv ới tỷ số hòa 0-0.
Bước vào hiệp 2, chỉ sau 3 phút bóng lăn, Quảng Nam đã có bàn thắng mở tỷ số. Thanh Trung đột pha bên cánh phải, vượt qua McDonald rồi dứt điểm tinh tế từ góc hẹp, hạ gục thủ môn Văn Công. Bị dẫn bàn trước, Hà Nội FC buộc thay đổi nếu không muốn trắng tay khi trở về, lần lượt Quang Hải, Oseni được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân. Sau nhiều nỗ lực, phút 84 Hà Nội FC có bàn thắng gỡ hòa sau tình huống Omar xoay trở khéo léo trong vòng cấm địa rồi kiến tạo cho Samson đệm bóng cận thành.
 Hà Nội Fc có một trận hào đáng thất vọng trươc Quảng Nam. Ảnh: Viết Định
Ở những phút còn lại, hai đội đều cố gắng để mong giành một chiến thắng, tuy nhiên 1-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Với kết quả này, Hà Nội FC có 4 điểm sau 2 vòng đấu, còn Quảng Nam có điểm số đầu tiên tại mùa giải mới.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần