Quang Hải lên tiếng về việc ra nước ngoài thi đấu

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ với truyền thông Việt Nam ngay khi về tới Hà Nội sau khi đăng quang tại Cup Quốc gia 2019.

Quang Hải chưa nghĩ đến việc ra nước ngoài thi đấu.
Theo đó, cầu thủ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC cho biết, hiện tại đang rất hạnh phúc khi đội đã đạt được Cup Quốc gia và cả đêm qua đội hơi khó ngủ khi lên ngôi vô địch.
“Tôi nghĩ toàn đội đã có những sự chuẩn bị rất tốt từ đầu mùa giải, mọi người đều đã cố gắng hoàn thành mục tiêu đề ra ở đầu năm. Thực sự mỗi khi bước vào các trận đấu thì HLV Chu Đình Nghiêm đều giao cho mỗi vị trí một nhiệm vụ khác nhau, mỗi vị trí đó làm tốt vai trò của mình. Cá nhân tôi cũng vậy” - Quang Hải chia sẻ.
Khi được hỏi so sánh giữa chiến thuật của HLV Park Hang-seo ở ĐT Việt Nam và HLV Chu Đình Nghiêm ở Hà Nội FC, Quang Hải cho rằng: “Mỗi sơ đồ chiến thuật đòi hỏi khác nhau, điều quan trọng của mỗi cầu thủ phải thích nghi với mỗi chiến thuật khác nhau”.
Theo kế hoạch, vào ngày 8/11 tới đây lễ trao giải AFF Awards 2019 sẽ diễn ra tại Việt Nam. Trong đó, Quang Hải là sẽ cạnh tranh với Chanathip Songkrasin cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á trong năm 2019. Nói về danh hiệu cũng như giải thưởng này, Quang Hải cho biết, đây là buổi lễ tôn vinh giành cho các cầu thủ nổi bật, đây là 1 trong giải thưởng cao quý của Đông Nam Á.
Cũng chia sẻ về mục tiêu của mình sau khi giành khá nhiều danh hiệu cá nhân cũng như cùng Hà Nội FC, đặc biệt là việc ra nước ngoài thi đấu, Quang Hải cho biết, SEA Games là 1 trong mục tiêu đề ra trong năm nay.
“Không chỉ cá nhân tôi mà rất nhiều người đều mong muốn có được. Tôi luôn cố gắng hết mình, nhưng để ra nước ngoài tôi đang suy nghĩ và ước mơ riêng của mình. Thật khó để lựa chọn địa điểm thi đấu ở nước ngoài, điều quan trọng là phải thích nghi chiến thuật” - Quang Hải chốt lại.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần