Quang Hải mong muốn người hâm mộ không bận tâm vào đời sống riêng

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - "Tôi muốn mọi người nhìn thấy Quang Hải trên sân bóng, tôi không muốn mọi người để ý quá nhiều đến đời sống riêng tư của mình" - Quang Hải chia sẻ trước truyền thông chiều 19/2.

Video: Nguyễn Quang Hải trả lời truyền thông chiều 19/2.
Ở trận đấu với Viettel diễn ra chiều 19/2, HLV Chu Đình Nghiêm đã không sử dụng Quang Hải trong suốt 90 phút thi đấu. Chia sẻ ngay sau trận đấu, cầu thủ mang áo số 19 của Hà Nội FC cho biết, anh bị đau ở cơ và không thi đấu ở trận đấu này.
"Tôi nghĩ mình đang hoàn thiện bản thân từng ngày, bước vào mùa giải mới, cá nhân tôi cố gắng tập luyện chăm chỉ, sau một thời gian có sự điều chỉnh từ HLV trưởng và BHL để có phong độ tốt nhất cho mùa giải sắp tới. Cá nhân tôi cần cố gắng đóng góp vào mục tiêu chung của đội. Về vị trí thi đấu, tôi chưa nói trước được bởi đây là sự sắp xếp của HLV trưởng. Cá nhân tôi dù sắp xếp vào vị trí nào thì tôi sẽ cố gắng làm hết khả năng" - Quang Hải cho biết.
Nguyễn Quang Hải trả lời truyền thông chiều 19/2.
Tại SEA Games 30 vừa qua, Quang Hải đã gặp phải chấn thương và không thể tham gia trận đấu chung kết. Tuy nhiên, tại VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan, cầu thủ này đã kịp bình phục chấn thương và thi đấu cả 3 trận tại vòng bảng của đội. Nói về chấn thương của mình, Quang Hải cho rằng, khi gặp chấn thương và không có thể lực tốt nhất, cá nhân anh muốn sớm hồi phục để quay lại thi đấu. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1997 cũng khẳng định không quan tâm nhiều về những ý kiến mà mọi người tìm hiểu về đời sống riêng của mình trong thời gian qua mà chỉ cố gắng thực hiện tốt nhất trên sân.
"Tôi muốn mọi người nhìn thấy Quang Hải trên sân bóng, tôi không muốn mọi người để ý quá nhiều đến đời sống riêng tư của mình" - Quang Hải chia sẻ.
Nói về việc chưa ra nước ngoài thi đấu như Văn Hậu hay nhiều cầu thủ khác khi nhiều thông tin cho rằng có nhiều CLB nước ngoài mong muốn có được chữ ký của mình, cầu thủ của Hà Nội FC khẳng địnhh cá nhân mình là một cầu thủ muốn hướng về phía trước, hoàn thiện bản thân để cống hiến cho CLB và tương lai chưa thể nói trước.