Quang Hải nén nỗi đau mất ông nội để thi đấu cho Hà Nội FC

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mặc dù, một ngày trước trận Hà Nội FC gặp Thanh Hóa, ông nội cầu thủ Nguyễn Quang Hải ra đi. Nhưng anh đã nén nỗi đau để cống hiến hết mình cho trận đấu.

Quang Hải nén nỗi đau mất ông nội để thi đấu cho Hà Nội FC.
Theo đó, ở vòng 20 V-League 2019 Hà Nội FC đã đánh bại Thanh Hóa với tỷ số đậm 5-0 tại sân Hàng Đẫy. Với chiến thắng này, Hà Nội FC đã bỏ xa TP Hồ Chí Minh với 5 điểm trên bảng xếp hạng.
Tuy nhiên, sau chiến thắng này nhiều người phải ngạc nhiên khi một tin không vui đối với Quang Hải. Theo như thông tin từ Văn Quyết tiết lộ sau trận đấu, ông nội của Quang Hải đã mất vào chiều 10/8. Nhưng cầu thủ số 19 của Hà Nôị FC đã nén đau để tập luyện và thi đấu cùng đồng đội.
Cũng trong buổi họp báo sau trận đấu, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn cho biết: "Chiều qua, trong buổi tập BHL đội bóng nhận được tin ông nội Quang Hải qua đời. BHL và BLĐ Hà Nội FC đã gửi lời chia buồn đến Quang Hải và gia đình.
"BHL có buổi làm việc động viên và Quang Hải bày tỏ mong muốn tham gia trận hôm nay, BHL đã tạo điều kiện cho Quang Hải. Ở Hà Nội FC thì Quang Hải là cầu thủ chuyên nghiệp và cá nhân Quang Hải cũng muốn giành món quà tạm biệt ông nội" - vị trợ lý này cho biết thêm.
Cũng theo trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn, Quang Hải đã thi đấu nỗ lực ở trận đấu này dù không có bàn thắng nhưng có 3 đường chuyền. Ngoài ra, Quang Hải chính là tấm gương cống hiến cho đội bóng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần