Quang Hải, Văn Hậu lọt top sao trẻ ấn tượng nhất Asian Cup

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong hành trình ghi danh vào Top 8 đội mạnh nhất châu Á, tờ Fox Sports Asia đặc biệt đánh giá rất cao 2 tài năng trẻ của ĐT Việt Nam, không ai khác chính là Nguyễn Quang Hải – đương kim Quả bóng vàng Việt Nam 2018 và Đoàn Văn Hậu - Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2018.

Hành trình kỳ diệu của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 đã khép lại ở vòng tứ kết. Dù phải rời giải nhưng màn trình diễn của "Những ngôi sao vàng" vẫn để lại nhiều ấn tượng đẹp trong mắt người hâm mộ, đặc biệt là với giới truyền thông quốc tế.

Trong hành trình ghi danh vào Top 8 đội mạnh nhất châu Á, tờ Fox Sports Asia đặc biệt đánh giá rất cao 2 tài năng trẻ của ĐT Việt Nam, không ai khác chính là Nguyễn Quang Hải – đương kim Quả bóng vàng Việt Nam 2018 và Đoàn Văn Hậu - Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2018.

Miêu tả về Quang Hải, tờ Fox Sports đã giành những mỹ từ để ngợi ca tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội. "Messi Việt Nam nổi bật với khả năng có thể thích nghi với mọi vị trí được giao. Cầu thủ này luôn được chờ đợi sẽ tỏa sáng trong màu áo ĐTQG.

Kể cả khi bị HLV xếp chơi lùi sâu hơn sở trường, Quang Hải vẫn chứng tỏ được sự trưởng thành mạnh mẽ. Đây chắc chắn là cầu thủ rất đnags chú ý trong tương lai."

Tiếp đến, tờ báo châu Á vinh danh Đoàn Văn Hậu. "Văn Hậu đã chơi cực kỳ xuất sắc để hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ hành lang cánh trái tuyển Việt Nam. Và chính sự an toàn của Đoàn Văn Hậu đã giúp ĐT Việt Nam vào tới vòng tứ kết.

Ở tuổi 19, phong độ của Văn Hậu khơi nguồn cảm hứng và tạo sức sống mãnh liệt của Những chiến binh sao vàng, cho dù Việt Nam không thể vượt qua Nhật Bản để đi tiếp."

Rõ ràng, với việc đóng góp 2/5 cầu thủ trẻ xuất sắc Asian Cup 2019, tương lai của bóng đá Việt Nam sẽ là vô cùng hứa hẹn. 4 năm nữa, những cái tên như Quang Hải, Văn Hậu sẽ trở thành một trong những cầu thủ ở đẳng cấp khác của châu lục và sẽ còn giúp ĐT Việt Nam tiến xa.

Cùng trong danh sách, những cái tên tờ Fox Sports Asia điểm tên trong Top 5 bao gồm: Mohanad Ali – Iraq (18 tuổi), Tarek Salman – Qatar (21 tuổi), Bassam Al-Rawi – Qatar (21 tuổi).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần