Quảng Nam: Giải cứu hàng chục người dân mắc kẹt giữa dòng nước lũ trong đêm

CÔNG HUY
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Một đoàn 22 người dân Quảng Nam đang trên đường về nhà thì bất ngờ nước lũ dâng cao khiến họ bị mắc kẹt ngay giữa hai dòng nước lũ trong đêm. Lực lượng CSGT tỉnh này đã có mặt kịp thời giải cứu, đưa họ đến nơi an toàn.

Sáng 24/10, Trung tá Trần Minh Hiếu-Đội trưởng Đội CSGT số 1 (thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam) cho biết, đơn vị mới giải cứu hàng chục người dân bị mắc kẹt trong dòng nước lũ trong đêm.
Trong số 22 người dân được giải cứu có 3 trẻ nhỏ. 
Theo đó, vào khoảng 20 giờ tối 23/10, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam nhận được thông tin cầu cứu của hàng chục người dân về việc họ cùng phương tiện của mình đang bị mắc kẹt giữa dòng nước lũ tại Km 985+998, QL 1A đoạn qua xã Tam An, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam.
Ngay sau đó, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt đã chỉ đạo 4 cán bộ chiến sĩ Đội CSGT số 1 phối hợp với 7 cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Quảng Nam điều động động 2 xe chuyên dụng tiếp cận khu vực người dân gặp nạn. Lực lượng chức năng đã giải cứu 22 người dân cùng 7 xe máy và 5 ô tô đưa đến nơi an toàn. Trong số 22 người dân này có 3 trẻ nhỏ.
Lực lượng chức năng giải cứu 22 người dân và đưa đến nơi an toàn. 
“Đang trên đường về nhà nhưng do nước lũ tràn về quá nhanh khiến đoàn 22 người dân này bị mắc kẹt giữa hai dòng nước lũ ngập sâu hơn 1m. Họ muốn tới không được, lùi lại cũng không xong. Nhận được tin báo, bất chấp trời đang mưa lớn và nước lũ đang ngập sâu trên các tuyến đường, chúng tôi đã có mặt kịp thời giải cứu đưa người dân đến nơi an toàn”, Trung ta Hiếu nói.