Quảng Ngãi: 13 doanh nhân trẻ được Trung ương hội tặng bằng khen

Nghiêm Hà
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hoạt động của Hội doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi đã được Trung ương Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, UBND tỉnh, cộng đồng doanh nhân - doanh nghiệp ghi nhận và đánh giá cao.

Tối 8/10, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2019).
Các doanh nhân trẻ được nhận Bằng khen của Trung ương Hội doanh nhân trẻ Việt Nam.
Hội doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi được thành lập từ năm 2003. Từ đó đến nay, Hội đã phát huy tốt vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp với chính quyền địa phương và các cơ quan nhà nước, trở thành một diễn đàn bổ ích để trao đổi kinh nghiệm, học hỏi và giúp đỡ lẫn nhau trong sản xuất, kinh doanh.
Thời gian qua, hoạt động của Hội doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi đã đạt được những kết quả nhất định, được Trung ương Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, UBND tỉnh, cộng đồng doanh nhân - doanh nghiệp ghi nhận và đánh giá cao.
“Cộng đồng doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, vượt qua khó khăn, thách thức để tiếp tục đứng vững, phát triển và đóng góp xứng đáng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà”, ông Vi Nhất Trường - Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi chia sẻ.
Tại buổi lễ, có 13 doanh nhân trẻ Quảng Ngãi vinh dự Trung ương Hội doanh nhân trẻ Việt Nam tặng Bằng khen, 4 doanh nhân trong ban thường trực Hội được nhận Bằng khen của UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi.
Dịp này, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi đã trao 50 triệu đồng hỗ trợ quỹ vì người nghèo của tỉnh Quảng Ngãi.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần