Quảng Ngãi: 342 người dân trở về từ Đà Nẵng âm tính với SARS-CoV-2

Hà Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 342 mẫu xét nghiệm của người dân Quảng Ngãi vừa trở về từ Đà Nẵng đã có kết quả âm tính virus SARS-CoV-2.

Việc xét nghiệm đã được tiến hành khẩn trương.
Tối 23/8, ông Phạm Minh Đức - Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Ngãi cho biết: Tất cả 342 người dân được đón trở về từ Đà Nẵng ngày hôm qua (22/8) đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.
Theo ngành y tế Quảng Ngãi, việc lấy xét nghiệm virus SARS-CoV-2 cho tất cả 342 người trở về từ tâm dịch Đà Nẵng được tiến hành rất khẩn trương. Sau khi lấy mẫu xét nghiệm, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ngãi chuyển các mẫu này đến 2 cơ sở xét nghiệm SARS-CoV-2 của tỉnh là Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Đa khoa TP Quảng Ngãi. Đồng thời, Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi chỉ đạo 2 cơ sở trên tập trung nhân lực để hoàn tất việc xét nghiệm, sớm công bố kết quả để người dân được yên tâm.
Đáng chú ý, kết quả xét nghiệm của các công dân này là một trong những cơ sở quan trọng để tỉnh Quảng Ngãi cân nhắc, có thể ra quyết định nới lỏng các quy định đặc thù phòng chống dịch.
Hiện 342 công dân trên đang thực hiện cách ly tập trung tại khu ký túc xá trường Đại học Phạm Văn Đồng và Trung tâm Bồi dưỡng - Huấn luyện giáo dục quốc phòng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần