Quảng Ngãi chia sẻ khó khăn với Quân khu IV và tỉnh Thừa Thiên Huế

Hà Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngoài 200 triệu đồng gửi Quân khu IV cũng như gia đình cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh khi thực hiện nhiệm vụ trong mưa lũ, tỉnh Quảng Ngãi cũng hỗ trợ tỉnh Thừa Thiên Huế 200 triệu đồng để khắc phục thiệt hại do thiên tai.

Ngày 18/10, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi, bà Bùi Thị Quỳnh Vân - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ngãi gửi thư thăm hỏi, sẻ chia những mất mát, đau thương do thiên tai gây ra với tỉnh Thừa Thiên Huế và Quân khu IV.
 Thư thăm hỏi gửi Quân khu IV và tỉnh Thừa Thiên Huế.
Trong thư, lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi đồng cảm, sẻ chia với những gian khó, thiệt hại cũng như những mất mát, đau thương do thiên tai gây ra cho tỉnh Thừa Thiên Huế và cán bộ, chiến sĩ Quân khu IV; bày tỏ lòng tiếc thương và sự cảm kích, đồng thời tin tưởng với truyền thống đoàn kết, dũng cảm, kiên cường, cán bộ, chiến sĩ Quân khu IV sớm vượt qua những mất mát, đau thương, khắc phục khó khăn, tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.
 Hiện trường vụ sạt lở ở trạm kiểm lâm 67 .(Ảnh CTV)
Với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, Đảng bộ, chính quyền, quân và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi gửi đến Quân khu IV cũng như gia đình cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh khi thực hiện nhiệm vụ trong mưa lũ số tiền 200 triệu đồng. Ngoài ra, tỉnh Quảng Ngãi cũng hỗ trợ tỉnh Thừa Thiên Huế 200 triệu đồng để khắc phục thiệt hại do thiên tai.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần