Quảng Ngãi: Đi bộ kêu gọi “ Đã uống rượu, bia - Không lái xe”

Nghiêm Hà
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Đi bộ kêu gọi “Đã uống rượu, bia- Không lái xe” là một trong những nỗ lực của Quảng Ngãi để ngăn chặn và đẩy lùi tai nạn giao thông do rượu bia gây ra.

Sáng 17/8, tỉnh Quảng Ngãi tổ chức sự kiện đi bộ kêu gọi hành động “Đã uống rượu, bia- Không lái xe”
 Các lực lượng đi bộ kêu gọi “ Đã uống rượu, bia - Không lái xe”
Tại lễ phát động, ông Hà Hoàng Việt Phương- Giám đốc Sở giao thông vận tải, Phó Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh kêu gọi: tuyệt đối “không uống rượu, bia khi tham gia giao thông”, cùng chung tay hành động “đã uống rượu, bia không tham gia giao thông”, “trân trọng cuộc sống của bản thân, người thân trong gia đình và những người xung quanh”. Người tham gia giao thông cần chấp hành nghiêm các quy định, góp phần tạo nên một môi trường giao thông an toàn cho bản thân và cộng đồng xã hội, ngăn chặn và đẩy lùi tai nạn giao thông do rượu bia gây ra.
Dịp này, Công ty Bảo hiểm PVI Nam Trung Bộ đã trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh khi tham gia giao thông được an toàn trong năm học mới.
 
Được biết, tình hình trật tự an toàn giao thông hiện nay vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp, khó lường. Tại Quảng Ngãi, trong 6 tháng đầu năm 2019, toàn tỉnh đã xảy ra 188 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 70 người, bị thường 184 người. So với cùng kỳ năm 2018 TNGT giảm trên cả 3 tiêu chí (giảm 6,9% số vụ, 10,3% số người chết, 18,6% số người bị thương). Tuy vậy, tai nạn giao thông đã mang đến nỗi đau tột cùng với nhiều mất mát thương tâm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần