Quảng Ngãi: Điều động, bổ nhiệm nhiều lãnh đạo cấp sở

Hà Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 13/1, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức công bố và trao các quyết định điều động, tiếp nhận và bổ nhiệm cán bộ.

 Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh tặng hoa và chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm công tác mới.
Theo đó, ông Tạ Công Dũng - Chủ tịch UBND huyện Sơn Tịnh đến nhận công tác tại Sở Nội vụ và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Nội vụ. Ông Nguyễn Viết Vy - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Lý Sơn được phân công đến nhận công tác tại Sở Ngoại vụ và bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Ngoại vụ. Ông Phan Văn Hiếu - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ. Thời hạn các quyết định này là 5 năm, kể từ ngày 15/1/2021 đến ngày 15/1/2026.
Trong số 3 lãnh đạo của các sở vừa được bổ nhiệm, dư luận đặc biệt quan tâm đến trường hợp của ông Phan Văn Hiếu. Ông Phan Văn Hiếu làm Phó Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành từ tháng 11/2016. Trong thời gian làm Phó Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành, ông phát hiện dấu hiệu sai phạm của một số cán bộ lãnh đạo huyện liên quan đến các doanh nghiệp xây dựng và đề nghị kiểm tra, đồng thời gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi và Trung ương. Ngày 5/12/2018, ông Phan Văn Hiếu bị kẻ lạ nhắn tin đe dọa. Ngày 6/12/2018, ông Hiếu viết đơn trình báo việc mình bị đe dọa và gửi tới cơ quan công an nhờ giải quyết. Tháng 4/2019, ông Hiếu được chuyển đến nhận công tác tại Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Quảng Ngãi.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần