Quảng Ngãi: Đuối nước, một học sinh lớp 9 tử vong

Ngọc Hà
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khu vực xảy ra vụ đuối nước là nơi trước đây doanh nghiệp khai thác cát, nên tạo ra rất nhiều hố nước sâu vô cùng nguy hiểm.

Khoảng 10h10 ngày 19/9, tại khu vực sông Trà Khúc đoạn chảy qua phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) xảy ra vụ việc một học sinh đuối nước thương tâm. Nạn nhân là em Lê Hồng H., học sinh lớp 9D, trường THCS Trần Hưng Đạo (TP Quảng Ngãi).
 Hiện trường xảy ra vụ việc.
Trước đó, 4 nam sinh Trường THCS Trần Hưng Đạo rủ nhau ra sông Trà Khúc chơi, tắm sông. Trong lúc các bạn đang đứng trên bờ thì em Lê Hồng H. (lớp 9D, trường Trần Hưng Đạo) cởi đồ để xuống tắm. Tuy nhiên, vừa xuống nước thì H. bị trượt chân vào hố nước sâu. Phát hiện vụ việc, các em khác liền chạy đi kêu cứu, tuy nhiên do hố nước sâu nên H. đã tử vong.
Theo thông tin từ phía nhà trường, trong sáng thứ 5, các học sinh chỉ học 2 tiết, đến 9h30 các em đã rời khỏi trường. Buổi chiều các em được nghỉ.
Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ đuối nước trên, đồng thời bàn giao thi thể người bị nạn cho gia đình an táng.
Người dân sống ở gần đoạn sông trên cho biết, khu vực xảy ra vụ đuối nước này là nơi trước đây doanh nghiệp khai thác cát nên tạo ra rất nhiều hố nước sâu vô cùng nguy hiểm. Do đó, các cơ quan chức năng cần cắm các biển cảnh báo ở khu vực này để trách trường hợp đáng tiếc xảy ra.