Lội qua sông, một phụ nữ đuối nước thương tâm

Nghiêm Hà
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nạn nhân trong lúc cố gắng vượt sông đã bị nước cuốn trôi dẫn đến tử vong.

Khoảng 7h30 ngày 6/11, do không có đò nên chị Bùi Thị L. ( 31 tuổi, thôn An Phú, xã Tịnh An, TP Quảng Ngãi) phải lội qua sông Trà Khúc và bị nước cuốn.
 Người dân bơi ra ứng cứu (khu vực khoanh đen).
Theo ông Võ Văn Khương - Chủ tịch UBND xã Tịnh An, ngay sau lúc chị L. bị nước cuốn, người dân đã lập tức bơi ra ứng cứu nhưng chị L. bị cuốn ra vùng nước sâu nên gặp rất nhiều khó khăn. Khi  đưa lên bờ thì nạn nhân đã tử vong.
Được biết, gia đình chị L. có hoàn cảnh rất khó khăn. Chị L. bị câm từ nhỏ, có một con trai đang học lớp 1 và là mẹ đơn thân. Trước khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm, chị L. bán hàng rong kiếm sống qua ngày, ở chung với con trai và cha mẹ.
 Đoạn đường nạn nhân đi vẫn còn ngập sâu trong nước.
Được biết, những ngày qua, người dân trong thôn An Phú (nằm giữa sông Trà Khúc) bị cô lập khi mực nước sông dâng cao, con đường độc đạo vào đất liền bị nước nhấn chìm.
Ở khu vực này, vào ngày 2/11 đã xảy ra vụ lật đò ngang làm 5 người rơi xuống sông. Sau vụ việc, phương tiện đò ngang cũng bị cấm nên khi nước bắt đầu rút nhiều người liều lĩnh vượt sông bằng đường bộ (vẫn còn đang ngập nước).