Người đàn ông mang xăng đi đốt tiệm vàng của anh trai

Hà Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi đốt tiệm vàng của anh trai, đối tượng trượt ngã và bị bỏng do chính ngọn lửa mình tạo ra.

Tiệm vàng nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Người dân cung cấp).
Cuối giờ chiều 1/6, thông tin từ Công an huyện Mộ Đức (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, một vụ đốt tiệm vàng đã xảy ra tại xã Đức Lân, huyện Mộ Đức. Người đốt là em ruột của chủ tiệm này.
Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, vụ việc xảy ra lúc 15 giờ chiều cùng ngày, tại tiệm vàng Hường do ông Đoàn Xuân Đ. (SN 1968) làm chủ. Vào thời điểm trên, do mâu thuẫn, ông Đoàn Xuân Th. là em ruột của ông Đ. đã mang theo xăng vào tiệm vàng của anh trai mình châm lửa đốt.
Sau khi đốt tiệm vàng, ông Th. bỏ chạy ra ngoài nhưng trượt ngã nên bị ngọn lửa cháy lan sang người gây bỏng phải đưa đi bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu. Vụ cháy cũng gây hư hỏng một số tài sản trong tiệm vàng.
Cơ quan chức năng cho biết, hiện đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân mâu thuẫn giữa 2 anh em dẫn đến hành động tưới xăng đốt tiệm vàng của anh ruột.
Theo thông tin ban đầu, ông Đoàn Xuân Th. làm nghề lái xe, nhiều lần mượn tiền anh trai nhưng gần đây không mượn được. Đến chiều 1/6, ông Th. trong trạng thái say xỉn mang xăng đốt tiệm vàng của anh trai.