Quản trị viên nhóm facebook “báo chốt” nồng độ cồn bị triệu tập

Hà Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Nhóm facebook có tên “Cập nhật tình hình thời tiết, ùn tắc giao thông Quảng Ngãi" là nhóm chuyên “chỉ điểm” cho những ai tham gia giao thông mà đã uống rượu bia biết địa điểm các tổ làm nhiệm vụ đo nồng độ cồn trên đường để tránh né.

Ngày 27/2, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết vừa phát hiện và triệu tập đối tượng là quản trị viên nhóm facebook có tên “Cập nhật tình hình thời tiết, ùn tắc giao thông Quảng Ngãi". Đây là nhóm facebook chuyên “chỉ điểm” cho những ai tham gia giao thông mà đã uống rượu bia biết địa điểm các tổ làm nhiệm vụ đo nồng độ cồn trên đường hòng tránh né.
 Nhóm facebook “Cập nhật tình hình thời tiết, ùn tắc giao thông Quảng Ngãi".
“Nhóm này đã cản trở lực lượng thực thi công vụ, tạo cho người vi phạm nồng độ cồn nắm bắt thông tin né vị trí kiểm tra của lực lượng chức năng, gây hệ luỵ tiêu cực cho an toàn giao thông nên cần xác minh, xử lý” – Đại tá Võ Văn Dương - Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết.
Qua công tác nghiệp vụ, lực lượng Cảnh sát hình sự đã bóc gỡ được nhóm "Cập nhật tình hình thời tiết, ùn tắc giao thông Quảng Ngãi". Đối tượng tạo lập và quản trị chính nhóm chuyên báo chốt đo nồng độ cồn là Trần Anh Thái, sinh ngày 01/9/1987 hiện ở tại tổ 5, phường Nghĩa Lộ, TP.Quảng Ngãi.
 Trần Anh Thái tại cơ quan Công an.
Tại cơ quan Công an, Thái đã thừa nhận vi phạm của mình phạm của mình. Hành vi của Thái vi phạm Điểm e Khoản 3 Điều 66 Nghị định số 174/2013/NĐ-CP (thu thập, xử lý và sử dụng các thông tin của tổ chức và cá nhân mà không được sự đồng ý hoặc sai mục đích). Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ, xử lý theo pháp luật.
Theo cơ quan chức năng, hành vi của nhóm đối tượng này cản trở lực lượng thực thi công vụ và tiếp tay cho những người đã uống rượu bia tham gia giao thông qua mặt Cảnh sát giao thông.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần