Quảng Ngãi chuẩn bị tiếp nhận 130 người Việt từ Trung Quốc trở về

Hà Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 130 lao động là người Việt Nam trở về từ Trung Quốc sẽ được theo dõi y tế và cách ly theo quy định để phòng ngừa dịch bệnh nCoV.

Ngày 4/2, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Quảng ngãi cho biết, theo sự phân công của Quân khu 5, đơn vị đang chuẩn bị tiếp nhận 130 lao động Việt Nam trở về từ Trung Quốc.
 Số lao động trên sẽ được đón tại sân bay Chu Lai. Ảnh: T.C
Số lao động trên sẽ được đón từ sân bay Chu Lai và đưa về Trung tâm bồi dưỡng, huấn luyện, giáo dục quốc phòng tỉnh Quảng Ngãi để thực hiện cách ly, theo dõi y tế.
Ngay sau khi tiếp nhận số lao động này, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh sẽ phối hợp với ngành y tế để khám sức khỏe, đo thân nhiệt, qua đó có hướng cách ly và điều trị kịp thời.
Liên quan đến việc cách ly những lao động Trung Quốc trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán và người đi qua vùng dịch, theo thông tin từ ngành liên quan của tỉnh Quảng Ngãi, hiện toàn tỉnh đang theo dõi y tế 227 người tại 26 khu vực tại các doanh nghiệp, khu dân cư, khu kinh tế. Đồng thời, tính đến hết ngày 3/2, tỉnh Quảng Ngãi chưa có trường hợp nào nghi nhiễm virus Corona phải cách ly.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần