Quảng Ngãi: Người hâm mộ nồng nhiệt chào đón ông Park Hang-seo

Nghiêm Hà
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi: Huấn luyện viên người Hàn Quốc Park Hang-seo đã nhận được sự chào đón và cổ vũ nồng nhiệt của hàng nghìn người hâm mộ yêu bóng đá quê hương “Núi Ấn - Sông Trà”.

Chiều 18/6, ông Park Hang-seo, Huấn luyện viên (HLV) trưởng Đội tuyển bóng đá Việt Nam đã có mặt tại Trung tâm văn hoá thể thao Trần Phú (TP. Quảng Ngãi) để tham gia các hoạt động tại Giải bóng đá mini tranh cup Công viên địa chất Lý Sơn- Sa Huỳnh mở rộng lần thứ I, năm 2019.
 HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo tham gia sự kiện
HLV người Hàn Quốc đã nhận được sự chào đón và cổ vũ nồng nhiệt của hàng nghìn người hâm mộ yêu bóng đá quê hương “Núi Ấn - Sông Trà”. Nhiều người đã đến tặng hoa, bắt tay vui mừng, để tỏ lòng biết ơn đối với ông.
 Được biết, sau khi tham dự trận chung kết Giải Bóng đá mini tranh Cúp Công viên địa chất Lý Sơn - Sa Huỳnh, ông Park sẽ tham dự trận khai mạc Giải Bóng đá U11 tỉnh Quảng Ngãi và giao lưu với người hâm mộ.
Ông Nguyễn Minh Trí, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ngãi cho biết, sự có mặt của ông Park Hang-seo không chỉ gắn kết hình ảnh, giá trị của Công viên Lý Sơn - Sa Huỳnh với đảo Jeju mà sự lan tỏa của truyền thông cũng sẽ đem đến nhiều thông tin thú vị đến mọi người. Ngoài ra, sự hiện diện của ông Park cũng là dịp quảng bá hình ảnh Quảng Ngãi, đồng thời thúc đẩy phong trào thể thao Quảng Ngãi và đặc biệt là bóng đá phát triển.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần