Quảng Ninh hỗ trợ tiền ăn Tết Nguyên đán cho người ở khu cách ly do dịch Covid-19

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - UBND tỉnh Quảng Ninh sẽ hỗ trợ tiền ăn trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu cho những người được cách ly y tế, người phục vụ ở các khu cách ly tập trung do dịch bệnh Covid-19 với mức 250.000 đồng/ngày từ ngày 10/2/2021 đến ngày 16/2/2021, tối đa không quá 7 ngày.

 Chốt kiểm soát tại xã Tiền An - cửa ngõ ra vào thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh

Theo Quyết định, Quảng Ninh hỗ trợ thêm tiền ăn trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu cho những người được cách ly y tế, người phục vụ (y tế, an ninh, quân sự, nấu ăn, làm vệ sinh, ...) trong các khu cách ly tập trung do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, với mức hỗ trợ 250.000 đồng/người/ngày.

Thời gian hỗ trợ: Tính theo thời gian thực tế người bị cách ly y tế, người phục vụ trong các khu cách ly tập trung từ ngày 10/02/2021 đến ngày 16/2/2021, tối đa không quá 7 ngày.

Kinh phí thực hiện từ nguồn phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định và phân cấp hiện hành.

UBND tỉnh giao Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, các sở, ngành liên quan hướng dẫn và tổ chức thực hiện việc hỗ trợ theo quy định Quyết định này.

Giao UBND các địa phương có khu cách ly xác định rõ số lượng cụ thể người được hỗ trợ, thống nhất với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội để cấp phát, đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác.