Quảng Trị: Bắt nhiều vụ đốt pháo trái phép trong đêm giao thừa

theo VOV
Chia sẻ Zalo

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị cho biết đã tiến hành làm rõ gần 10 vụ đốt pháo trong đêm giao thừa.

 Lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Quảng Trị được điều động lên vùng biên giới huyện của tỉnh để ngăn chặn, xử lý việc đốt pháo trái phép. Ảnh: Hưng Thơ.
Trước và trong Tết, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị đã tăng cường kiểm tra, phát hiện và tịch thu một số lượng pháo lậu trong dân.
Đêm Giao thừa, các lực lượng công an từ tỉnh đến cơ sở đã triển khai toàn bộ quân số, tăng cường tuần tra, kiểm soát tại các tuyến đường, phòng, chống sử dụng pháo nổ nhằm hạn chế các vụ cháy nổ, ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân. Tuy nhiên, tình trạng đốt pháo trái phép trong đêm giao thừa vẫn diễn ra. Công an phường 1, thành phố Đông Hà đã kịp thời phát hiện và tịch thu một trường hợp chuẩn bị đốt pháo. Công an huyện miền núi Hướng Hóa bắt 8 vụ sử dụng và đốt pháo lậu.
Thượng tá Hồ Sỹ Nhung, Trưởng Công an huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị cho biết: “Năm nay đốt pháo giảm hơn năm ngoái, triển khai bắt được 8 đối tượng. Anh em triển khai đi làm cả đêm. Khu vực Lao Bảo và Khe Sanh triển khai lực lượng 150 anh em, từ khi mà họ đốt là mình ập vô bắt quả tang, xử lý luôn”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần