Quảng Trị: Chủ cửa hàng bán quần áo lên tiếng sau khi đánh chị lao công

Đức Nghĩa
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cô gái xuất hiện trong clip đánh chị lao công ở Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đang gây phẫn nộ dư luận cho biết, vì chị lao công đến nhắc nhở việc xả rác nhưng nói tiếng nặng, khó chịu nên mới xảy ra xô xát.

Ngày 20/5, ông Lê Anh Khoa - Đội phó Đội Môi trường 1, Công ty Cổ phần Môi trường và Đô thị TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) xác nhận, người lao công bị chủ cửa hàng bán quần áo chửi bới, đánh vào người công tác tại đơn vị này.
Hình ảnh chủ cửa hàng bán quần áo xông vào đánh nữ lao công (ảnh cắt từ clip).
Trước đó, vào tối 19/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ lao công bị một cô gái chủ cửa hàng áo quần dùng tay đánh và chửi bới, ném chổi vào người. Sự việc xảy ra vào chiều 19/5 trên đường Nguyễn Trãi, TP Đông Hà và được một người dân dùng điện thoại ghi lại. Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được nhiều lượt chia sẻ kèm những bình luận đầy bức xúc trước hành vi của cô gái trẻ này.
Chị Dương Hoa (47 tuổi) - công nhân của Công ty Cổ phần Môi trường và Đô thị TP Đông Hà là người lao công xuất hiện trong đoạn clip trên. Chị Hoa cho biết, khoảng 15 giờ chiều 19/5, khi đang quét dọn rác trên đoạn đường Nguyễn Trãi (TP Đông Hà) thì phát hiện chủ cửa hàng bán áo quần vứt rác bừa bãi ra đường. Chị Hoa nhắc nhở, thì giữa 2 người xảy ra xích mích.
Sau đó, chủ cửa hàng quần áo nhặt rác trên vỉa hè vứt ra đường, chị Hoa tiếp tục nhắc nhở thì giữa 2 người xảy ra to tiếng, rồi dẫn đến xô xát. “Tôi vừa quét sạch đoạn đường, thì chủ cửa hàng bán quần áo vứt rác ra. Do không bỏ vào túi nên bay tung tóe. Vì vậy, tôi mới quay lại nhắc nhở và bị đánh”, chị Hoa bức xúc nói.
Chị T.T.Y.L (26 tuổi) - chủ cửa hàng bán quần áo trên đường Nguyễn Trãi xác nhận mình là người xuất hiện trong clip xô xát với chị Hoa. L. cho hay, do không có sọt rác, nên khi vứt rác ra đường, gặp gió khiến rác bay tứ tung. Sau đó, chị lao công đến nhắc nhở nhưng nói tiếng nặng, khó chịu nên mới xảy ra xô xát. Về clip đăng tải trên mạng xã hội, chị L. cho rằng clip chỉ ghi lại đoạn cuối nên không khách quan.
Theo ông Lê Anh Khoa - Đội phó Đội Môi trường 1, ngay khi sự việc xảy ra, ông đã có mặt tại hiện trường để động viên chị Hoa, đồng thời nhắc nhở chị L. nếu tiếp tục vi phạm sẽ báo chính quyền địa phương. Theo Đội phó Đội Môi trường 1, nhiều lao công của đơn vị đã từng gặp chuyện tương tự.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần