Quảng Trị: Đối tượng dùng súng bắn chết người ra đầu thú

Minh Tân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 11/6, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đối tượng nổ súng bắn chết người vào tối 10/6/2021 tại thị xã Quảng Trị đã đến cơ quan công an đầu thú.

 Sáng 11/6, lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa hiện trường vụ án để tiếp tục điều tra làm rõ.
Trước đó, vào lúc 22 giờ 10 ngày 10/6, Bệnh viện Đa khoa Triệu Hải (thị xã Quảng Trị) tiếp nhận bệnh nhân là anh Ngô Đức H. (36 tuổi, trú tại phường 3, thị xã Quảng Trị) do người nhà đưa vào cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Theo người nhà, anh H. bị một đối tượng vừa dùng súng bắn gây thương tích. Các y bác sĩ tại đây xác nhận, anh H. nhập viện trong tình trạng vùng hông cơ thể bị thủng, chảy nhiều máu và có dấu hiệu của vết kim loại xuyên vào.
Trước diễn biến nặng, anh H. đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị để tiếp tục cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương ở vùng hông quá nặng, đặc biệt, các mảnh kim loại đã làm tổn thương nghiêm trọng cơ quan nội tạng khiến bệnh nhân đã tử vong.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an thị xã Quảng Trị cùng các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh tiến hành điều tra và truy bắt đối tượng gây án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ tổng hợp, lực lượng công an tỉnh Quảng Trị nhanh chóng xác định đối tượng gây án là L.Th.Tr (trú tại tỉnh Quảng Trị). Qua đấu tranh, vận động, đến rạng sáng 11/6, Tr. đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận bước đầu về hành vi của mình.
Thông tin ban đầu xác định, anh H. và Tr. từng có thời gian quen biết, thân thiết với nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn gay gắt, dẫn đến đêm 10/6, Tr. đã dùng súng bắn vào người anh H.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.