Quế Ngọc Hải được giảm án

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều nay (8/3), Ban Kỷ luật VFF đã họp và ra quyết định số 93/QĐ-LĐBĐVN về việc giảm thời hạn kỷ luật đối với cầu thủ Quế Ngọc Hải.

Quế Ngọc Hải được giảm án. Nguồn ảnh: Internet
Quế Ngọc Hải được giảm án. Nguồn ảnh: Internet
Ban Kỷ luật VFF đã quyết định giảm thời hạn kỷ luật đối với trường hợp trung vệ Quế Ngọc Hải. Như vậy, cựu đội trưởng U23 Việt Nam sẽ có thể ra sân thi đấu trong chuyến làm khách của SLNA tới Bình Dương.

Từ Quyết định được Ban Kỷ luật VFF công bố, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ có thể trở lại khoác áo SLNA trong trận đấu với B.Bình Dương vào ngày thứ Năm (10/3) tới đây. Điều đặc biệt, Quế Ngọc Hải sẽ khoác áo số 45 thay vì số 4 quen thuộc như mùa giải trước. Đây chính là số áo mà tiền vệ Anh Khoa (SHB Đà Nẵng) - người đã dính chấn thương nặng sau pha va chạm với Quế Ngọc Hải từng mặc.

Trước đó, trung vệ 23 tuổi này bị Ban Kỷ luật VFF cấm thi đấu 6 tháng tại các giải bóng đá chuyên nghiệp VN, phạt 15 triệu đồng và chịu toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương cho Anh Khoa do vào bóng thô bạo làm đứt dây chằng của cầu thủ CLB SHB Đà Nẵng ở vòng 25 V-League 2015.

Như vậy, Quế Ngọc Hải được giảm án sớm 10 ngày so với quyết định cũ và có thể khoác áo CLB SLNA tham gia thi đấu ở vòng 4 V-League với chủ nhà B.Bình Dương vào chiều 10-3 tới.

Công văn do Trưởng ban Kỷ luật Nguyễn Hải Hường ký.