Quốc Oai tặng quà Tết cho hộ nghèo

Phương Nga
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phát huy truyền thống tương thân tương ái, sáng 21/1, UBND huyện Quốc Oai tổ chức chương trình trao tặng 60 suất quà nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, cho các gia đình khó khăn, hộ nghèo trên địa bàn. Tới dự có Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Lê Hồng Sơn.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Lê Hồng Sơn trao quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quốc Oai.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai Hoàng Nguyên Ưng nhấn mạnh, mỗi dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, huyện Quốc Oai đều tổ chức các hoạt động chăm lo cho người nghèo theo phương châm "mọi nhà, mọi người đều có Tết". Thay mặt lãnh đạo huyện Quốc Oai, ông Hoàng Nguyên Ưng trân trọng cảm ơn các doanh nghiệp đã luôn quan tâm, đồng hành, chia sẻ với người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Những phần quà ý nghĩa của các doanh nghiệp trao tặng sẽ được các phòng, ban của huyện chuyển đến tận tay các hộ khó khăn trong thời gian sớm nhất, góp phần giúp các hộ vơi đi vất vả trong cuộc sống để đón một năm mới đầm ấm, đầy đủ hơn.
Nhân dịp này, huyện Quốc Oai đã hỗ trợ 20 hộ nghèo trên địa bàn với số tiền 1 triệu đồng/hộ và 40 hộ khó khăn được hỗ trợ 500.000 đồng/hộ. Một số doanh nghiệp cũng trao cho huyện Quốc Oai 1.000 suất quà trị giá 600 triệu đồng để tặng lại các hộ khó khăn, gia đình chính sách.
Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, UBND huyện Quốc Oai còn trích ngân sách 11 tỷ đồng để hỗ trợ, tặng quà Tết cho hơn 23.900 hộ là đối tượng chính sách, người có công, gia đình khó khăn trên địa bàn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần