'Quỷ đỏ' thoát thua nhờ VAR

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hòa trận này, khoảng cách giữa MU với top 4 của Chelsea vẫn là 4 điểm.

Chelsea bị Bournemouth cầm hòa, và nếu có thể đánh bại Everton, MU sẽ áp sát top 4 chỉ với 1 điểm ít hơn. Động lực ấy những tưởng rằng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Vậy nhưng không, "Quỷ đỏ" hóa ra lại gặp nhiều khó khăn hơn dự đoán.
Chỉ 3 phút bóng lăn, mành lưới MU đã rung lên. Thủ thành David de Gea đã mắc một sai lầm rất tồi tệ, phát thẳng quả bóng vào chân của tiền đạo Calvert-Lewin và sau đó bóng đi thẳng vào lưới đội khách. Vận đen tiếp tục đeo bám "Quỷ đỏ" bởi ở phút thứ 7, cú sút cực tốt của Matic lại đưa bóng đi trúng xà ngang Everton.
Suốt khoảng thời gian sau đó của hiệp 1, MU dốc toàn lực tấn công. Và rồi sau nhiều nỗ lực, đến phút 31, "Quỷ đỏ" cũng có bàn gỡ hòa. Tân binh Bruno Fernandes tung ra cú sút xa vô cùng quyết đoán vào góc gần, hạ gục thủ thành Pickford. Những phút còn lại của hiệp 1, hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.
Sau giờ nghỉ, hai đội vẫn duy trì nhịp độ tấn công liên hồi. Rất nhiều cơ hội được tạo ra, cho đến những phút cuối trận. Ở phút 90, các cầu thủ MU tiếc nuối khi thủ thành Pickford cứu thua xuất thần sau 2 cú dứt điểm liên tiếp của Bruno Fernandes và Ighalo.
Ngay sau đó, Everton tưởng chừng như đã có bàn thắng ở phút 90+2. Bóng đã đi vào lưới MU, sau cú sút của Calvert-Lewin đập trúng chân Maguire đổi hướng. Tuy nhiên, tổ VAR xác định không có bàn thắng cho Everton, do Gylfi Sigurdsson đã việt vị và có tham gia vào tình huống. Chung cuộc, hai đội hòa nhau 1-1. Với kết quả này, MU vẫn còn cách top 4 tới 3 điểm, còn Everton kém chính MU 5 điểm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần