Qúy I, doanh số bán Mazda CX-5 đạt gần 2.000 xe

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tính chung 3 tháng đầu năm 2017 đã có gần 2.000 xe Mazda CX-5 đến tay khách hàng.

Mazda CX-5 đang là mẫu xe được lựa chọn hàng đầu bởi thiết kế hiện đại, trang bị tiện nghi cao cấp, công nghệ vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu cùng mức giá hấp dẫn.
 
Tính chung 3 tháng đầu năm 2017 đã có gần 2.000 xe Mazda CX-5 đến tay khách hàng. Có rất nhiều lý do khiến cho khách hàng Việt luôn đặt niềm tin và sẵn sàng đầu tư để lựa chọn Mazda CX-5 chứ không phải một mẫu xe khác trong cùng phân khúc.
Với thiết kế trung tính, màu sắc phong phú và sang trọng, đề cao tính thực dụng, Mazda CX-5 phù hợp cho cả đối tượng khách hàng nam lẫn nữ.
Mẫu xe này thích hợp sử dụng trong nội thành hằng ngày, gia đình đi du lịch hay phục vụ cho công tác… Đây là một trong những lý do thiết thực tạo nên thành công của mẫu xe này trong suốt thời gian qua.
Đối với đa số người sử dụng, không thể phủ nhận được rằng Mazda CX-5 có thiết kế độc đáo và thanh thoát với các đường gân chạy dọc thân xe, tạo nên nét đặc trưng riêng. Cụm đèn trước và sau - công nghệ Led hiện đại, cho ánh sáng sắc nét.
Đuôi xe được trang bị cánh hướng gió cỡ lớn tích hợp đèn phanh Led đi cùng ống xả đôi toát lên dáng vẻ thể thao và cá tính. Không gian nội thất Mazda CX-5 được bố trí trang nhã hướng đến sự sang trọng với các chi tiết viền kim loại nhôm cùng chất liệu da cao cấp.
Kết hợp hài hòa giữa công nghệ tiên tiến với sự tỉ mỉ của kỹ thuật chế tác thủ công trong các chi tiết nội thất, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng.
Mazda CX-5 còn được trang bị những tiện nghi cao cấp hàng đầu phân khúc như: Tay lái 3 chấu thể thao, tích hợp các phím điều khiển chức năng: Điều khiển hệ thống giải trí, tay ga hành trình và chức năng điều khiển bằng giọng nói tiện lợi.
Màn hình cảm ứng 7”, kết nối trực tiếp với hệ thống điều khiển Mazda Connect, tính năng độc đáo và duy nhất trong phân khúc.
Mazda CX-5 là xe an toàn hàng đầu và đạt điểm an toàn tối đa do IIHS – Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ đánh giá và bình chọn năm 2016.
Ngoài 6 túi khí tiêu chuẩn, xe còn được bổ sung các hệ thống hỗ trợ cao cấp khác như: Chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh (EBD), cân bằng điện tử (DSC), chống trượt (TCS), chống lật (RSC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA), cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS), định vị dẫn đường GPS và các hệ thống kiểm soát an toàn khác.
Mazda CX-5 còn được khách hàng đánh giá cao nhờ mức tiêu hao nhiên liệu thấp. Xe có hai lựa chọn động cơ là 2.0L và 2.5L, ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp tiên tiến; Hệ thống dừng/khởi động i-Stop duy nhất trong phân khúc, tối ưu hóa khả năng vận hành, giúp Mazda CX-5 tiết kiệm nhiên liệu tối đa và giảm lượng khí thải.
Nếu so sánh với giá bán của đối thủ khác cùng phân khúc, Mazda CX-5 đang có lợi thế hơn hẳn. Hiện tại, Mazda CX-5 có giá bán từ 879 triệu đồng, tặng kèm 1 năm bảo hiểm vật chất và 1 năm bảo hiểm trách nhiệm dân sự.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần