Qúy ông lịch lãm Văn Hội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Được biết đến là thí sinh có chiều cao "khủng" – 1m93 - trong chương trình Vietnam's Next Top Model 2014, anh chàng cao kều này thường xuyên nhận được lời mời chụp hình của các nhãn hàng thời trang hay xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng sau khi tham gia chương trình.

Bằng chứng là gần đây, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2014 – Văn Hội đã tung ra một bộ hình đầy ấn tượng trên tạp chí Style – một trong những tạp chí thời trang lớn được yêu thích.

Sở hữu khuôn mặt góc cạnh cộng với những kinh nghiệm được rèn luyện trong thời gian tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model, Văn Hội nhanh chóng thể hiện sự chuyên nghiệp. 
Qúy ông lịch lãm Văn Hội - Ảnh 1
Khoác trên mình những bộ trang phục lịch lãm như: áo thun kết hợp với quần jean hay những bộ vestonmạnh mẽ khiến anh chàng này càng thêm nổi bật hơn. Sự tối giản trong những thiết kế không chỉ dừng lại ở phom dáng mà còn thể hiện qua những chất liệu được lựa chọn cùng gam màu đơn sắc đi kèm. Lạnh lùng nhưng đầy cuốn hút là những gì Văn Hội thể hiện trong bộ hình lần này.

Để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp không chỉ cần có khuôn mặt ăn hình hay khả năng cawalk mà luôn cần có sự biến hóa một cách sáng tạo, với những hình ảnh mới nhất của mình, Văn Hội đã chứng minh tiềm năng và tố chất của mình.
Hiện tại, Văn Hội vẫn muốn tiếp tục hoàn thành việc học để có thể chuyên tâm hoàn toàn vào sự nghiệp theo đuổi đam mê người mẫu chuyên nghiệp.
Qúy ông lịch lãm Văn Hội - Ảnh 2Qúy ông lịch lãm Văn Hội - Ảnh 3

Qúy ông lịch lãm Văn Hội - Ảnh 4Qúy ông lịch lãm Văn Hội - Ảnh 5

Qúy ông lịch lãm Văn Hội - Ảnh 6Qúy ông lịch lãm Văn Hội - Ảnh 7

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần