Quỹ Toyota Việt Nam tặng xe đẩy cấp cứu cho tỉnh Lai Châu

Minh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày18/8, tại tỉnh Lai Châu, Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) phối hợp với Tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) tổ chức “Lễ Trao tặng Xe đẩy cấp cứu” cho 8 bệnh viện thuộc tỉnh Lai Châu.

Quỹ Toyota Việt Nam tặng xe đẩy cấp cứu cho tỉnh Lai Châu.
Trong những năm gần đây, mặc dù đời sống người dân đang được cải thiện tích cực, đặc biệt là tại các TP lớn, tuy nhiên các tỉnh nghèo miền núi vẫn còn phải gặp nhiều khó khăn. Do vậy, các Quỹ xã hội như TVF nhận thức rõ trách nhiệm của mình trong việc hỗ trợ người dân địa phương cải thiện chất lượng cuộc sống và có cơ hội tiếp cận điều kiện sinh hoạt tốt hơn.
Với mục tiêu góp phần giải quyết những vấn đề y tế trong cộng đồng, đồng thời góp phần hỗ trợ giảm tỉ lệ tử vong ở bà mẹ và trẻ sơ sinh ở các tỉnh nghèo miền núi phía Bắc, Quỹ TVF phối hợp với tổ chức VCF quyết định trao tặng 9 bộ xe đẩy dụng cụ cấp cứu tiêu chuẩn (bao gồm xe đẩy, máy hút đàm nhớt, máy sốc điện và dụng cụ dùng trong cấp cứu) cho 8 bệnh viện của tỉnh Lai Châu.

Chủ tịch Quỹ Toyota Việt Nam Đỗ Thu Hoàng chia sẻ: “Thông qua việc hỗ trợ xe đẩy cấp cứu của Quỹ TVF, chúng tôi hi vọng sẽ góp phần cải thiện cơ sở vật chất cho các bệnh viện, hỗ trợ công tác cứu chữa bệnh và mang đến cơ hội được cứu chữa cho các bệnh nhân, từ đó giảm thiểu tỷ lệ tử vong của bà mẹ và trẻ em trên địa bàn tỉnh Lai Châu và các tỉnh lân cận”.