Quỳnh “búp bê” trình diễn áo dài NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam trên đất Hàn

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bộ sưu tập áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam vừa được trình diễn tại Hàn Quốc trong chương trình giao lưu văn hóa Việt – Hàn. Đặc biệt chú ý trong dàn người mẫu trình diễn bộ sự tập có Phương Oanh – với vai diễn Quỳnh “búp bê”.

BST áo dài "Hàn Quốc của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam lấy ý tưởng từ những hoa văn, hoạ tiết của Hàn Quốc, những mẫu trang phục truyền thống của Hàn Quốc để đưa vào áo dài Việt.
 Phương Oanh là người mẫu mở đầu cho buổi trình diễn của bộ sưu tập
Thông qua kỹ thuật thêu đính, vẽ tay, thủ công từ bàn tay của người thợ những làng nghề nổi tiếng Việt Nam: Thường Tín, Mỹ Đức… và những nhà thiết kế của áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam.
 Vẻ đẹp ngây thơ của diễn viên Quỳnh 'búp bê' đã thu hút mọi ánh nhìn
Đặc biệt, BST có hình ảnh của những tập đoàn kinh tế lớn tại Hàn Quốc như: Samsung, LG, Huyndai…, NTK khéo léo đưa hình logo, cũng như hội sở của tập đoàn được khắc hoạ trên áo dài.
 Các người mẫu Hàn Quốc cũng tham gia trong lần trình diễn này
Với ý tưởng đó, ngay khi xuất hiện những tà áo dài trong đêm giao lưu văn hoá Hữu nghị Việt – Hàn đã nhận được sự chú ý trước hình ảnh của đất nước, con người và nền kinh tế Hàn Quốc được khéo léo đặt để trên tà áo dài dân tộc Việt Nam.
 BST là sự kết hợp tinh tế các biểu tượng của Việt Nam và Hàn Quốc
Đạo diễn Minh Tiệp là người tham gia dàn dựng, tổng đạo diễn của chương trình trình diễn BST áo dài "Hàn Quốc" của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, cùng với sự xuất hiện của những ngôi sao, hoa hậu, á hậu Việt Nam và các người mẫu Hàn Quốc: Diễn viên bộ phim Quỳnh búp bê – Phương Oanh, Hoa hậu Nam Em, Á hậu Huyền My, Top 10 Hoa hậu Việt Nam – Thuỳ Dương…
 Việc kết hợp này để quảng bá áo dài Việt Nam đến xứ sở Kim chi
 BST còn in cả cả các logo của thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc
 NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam bên áo dài in hình quốc kỳ Hàn Quốc và Việt Nam
 Anh cùng dàn người mẫu đã thể hiện những màn trình diễn xuất sắc trong khuôn khổ chương trình giao lưu quan trọng của Chính phủ 2 nước.