Ra mắt 3 mẫu xe VinFast: Giá bán 1,136 tỷ đồng, 800 triệu đồng và 336 triệu đồng

Công Thọ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giai đoạn đầu, VinFast áp dụng chính sách khuyến mại đặc biệt, mức giá cụ thể là 1,136 tỷ đồng với VinFast Lux SA 2.0; 800 triệu đồng với VinFast Lux A 2.0 và 336 triệu đồng với VinFast Fadil. Các biểu giá trên đều chưa bao gồm VAT.

Chiều 20/11, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Vingroup tổ chức lễ phát động “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam” và ra mắt mẫu ô tô, xe máy điện Vinfast. Dự buổi lễ có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng lãnh đạo, các bộ, ngành. Về phía TP Hà Nội có Ủy viên T.Ư Đảng, Chủ tịch TP Nguyễn Đức Chung.
  Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu tham quan xe của VinFast
Mở đầu sự kiện ra mắt xe VinFast tại tại công viên Thống Nhất (Hà Nội), ông Nguyễn Việt Quang, Tổng Giám đốc Vingroup công bố giá bán “3 Không” đối với ô tô phân khúc cao cấp Lux và phân khúc phổ thông Fadil. Với mức giá “không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không lấy lãi” trong giai đoạn đầu, VinFast tiếp tục khẳng định mong muốn đưa các sản phẩm đẳng cấp quốc tế tới đông đảo người tiêu dùng, nhằm chung tay xây dựng thương hiệu Việt.

Theo đó, biểu giá công bố chính thức của ô tô VinFast lần lượt là 1,818 tỷ đồng với VinFast Lux SA 2.0 (SUV); 1,366 tỷ đồng với VinFast Lux A 2.0 (Sedan) và 423 triệu đồng với VinFast Fadil. Tuy nhiên, trong thời gian đầu để khuyến khích đồng bào cùng chung tay xây dựng thương hiệu Việt – niềm tự hào Việt Nam thì ngoài chính sách giá “3 Không”, VinFast còn áp dụng chính sách khuyến mại đặc biệt, mức giá cụ thể là 1,136 tỷ đồng với VinFast Lux SA 2.0; 800 triệu đồng với VinFast Lux A 2.0 và 336 triệu đồng với VinFast Fadil. Các biểu giá trên đều chưa bao gồm VAT.

 Thủ tướng phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, Thủ tướng cho rằng, đây là một sự kiện lớn vì chúng ta đã có được sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu của nước nhà. Nhân dịp này, Thủ tướng bày tỏ mong muốn các doanh nghiệp trong nước đầu tư khoa học công nghệ, nghiên cứu thị trường để chinh phục gần 100 triệu dân với những sản phẩm tốt, để phục vụ tiêu dùng trong nước và phục vụ xuất khẩu.

Theo Thủ tướng, Việt Nam chưa có nhiều thương hiệu có năng lực cạnh tranh cao, đạt đẳng cấp quốc tế, đặc biệt là trong các lĩnh vực quan trọng như ô tô, xe máy điện, điện tử, chế biến nông thủy sản và các ngành dịch vụ chất lượng. Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam được triển khai theo chủ trương của Bộ Chính trị là một trong những giải pháp quan trọng để góp phần thúc đẩy phát triển nhiều sản phẩm dịch vụ và hàng hóa thương hiệu Việt trong thời gian vừa qua.

 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bấm nút phát động phong trào “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”

Thủ tướng đánh giá cao việc trong một thời gian rất ngắn, Vingroup có thể tạo ra chuỗi giá trị ô tô, xe máy điện đầu tiên mang thương hiệu Việt Nam thông qua sự nghiên cứu kỹ lưỡng và đầu tư nghiêm túc từ khâu sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế đến dịch vụ bán hàng. Biểu dương VinFast đã có kế hoạch phát triển các ngành công nghiệp hỗ trợ cũng như nghiên cứu phát triển để mở rộng sản xuất, Thủ tướng mong muốn VinFast sẽ thực hiện các cam kết của mình đối với người tiêu dùng, bảo đảm các quy định về bảo vệ môi trường, nhất là khí thải và phế thải công nghiệp để vừa có được thương hiệu ô tô cạnh tranh, vừa có ngành sản xuất ô tô đúng nghĩa tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp, tạo nguồn thu cho ngân sách, tạo nhiều việc làm cho người dân.

 Biểu giá công bố chính thức của  chiếc VinFast Lux SA 2.0  1,818 tỷ đồng với(SUV), nhưng giai đoạn đầu được khuyễn mãi còn 1 tỷ 136 triệu đồng

Sự kiện xe VinFast được triển lãm ở Paris vừa qua cho nhiều nước trên thế giới thấy rằng Việt Nam đã bước sang ở tầm cao mới. “Chúng ta hiểu sâu sắc rằng xây dựng được những thương hiệu mạnh chính là phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc và xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam”, Thủ tướng nói.

Thủ mong muốn các doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam sẽ tiếp nối VinFast để thể hiện mãnh liệt tinh thần và trí tuệ Việt cháy bỏng khát vọng chiếm lĩnh thị trường trong nước, vươn tầm quốc tế để tiếp nối ra đời nhiều niềm tự hào Việt Nam. “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam cũng là khát vọng của người dân Việt Nam, của mọi doanh nghiệp Việt Nam về xây dựng thương hiệu sản phẩm Việt chất lượng cao để phát triển kinh tế tự cường trong điều kiện hội nhập quốc tế”, Thủ tướng chia sẻ.

Trước đó, Sau thành công tại Paris Motor Show, ngày 20 - 21/11, “Ngôi sao mới” của ngành ô tô - Lux A 2.0 và Lux SA 2.0 ra mắt công chúng Việt Nam tại công viên Thống Nhất (Hà Nội). Đồng thời, VinFast cũng chính thức giới thiệu mẫu xe ô tô cỡ nhỏ Fadil và xe máy điện thông minh Klara.
 Biểu giá công bố chính thức của chiếc VinFast Fadil là 423 triệu đồng, tuy nhiên, trong thời gian đầu giảm còn và 336 triệu đồng
Trong đó, tâm điểm của màn xuất hiện của hai “Ngôi sao mới” trong ngành ô tô thế giới - giải thưởng danh giá VinFast được trao tại Paris Motor Show (Pháp) - Sedan Lux A 2.0 và SUV Lux SA 2.0. Hai mẫu xe được phát triển dựa trên bản thiết kế do người tiêu dùng trong nước lựa chọn, mang vẻ đẹp kiêu hãnh, sang trọng, với những chi tiết duyên dáng gợi nhắc tinh thần Việt.

Tiếp đó, sẽ là xe ô tô cỡ nhỏ lần đầu tiên ra mắt công chúng - Fadil. Đây là mẫu xe được phát triển từ xe Karl Rocks của Opel - một trong những thương hiệu ô tô lâu đời của Đức, theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ General Motors (GM).
Cuối cùng là 6 chiếc xe với 6 màu của xe máy điện thông minh Klara, sản phẩm đã gây ấn tượng với màn ngâm xe trong nước 30 phút ngày 3/11 vừa qua.
  Biểu giá công bố chính thức của chiếc VinFast Lux A 2.0 (Sedan) là 1,366 tỷ đồng, giai đoạn đầu giảm còn 800 triệu đồng
Điểm ưu việt chung của các sản phẩm Lux, Fadil và Klara là mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiện nghi độc đáo. Các sản phẩm đều được nhà sản xuất thiết kế phù hợp tối đa với thể trạng người Việt cũng như khí hậu và thực tế giao thông Việt Nam, kèm theo hệ sinh thái hàng chục nghìn điểm đang được xây dựng để sẵn sàng phục vụ khách hàng trên toàn quốc.
Lễ ra mắt xe VinFast không chỉ là sự kiện giới thiệu sản phẩm VinFast tới công chúng trong nước, mà còn là thời điểm chính thức mở bán xe máy và nhận đặt hàng sớm cho ô tô với biểu giá hấp dẫn.
 Ngay trong ngày ra mắt, loạt xe VinFast nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân Thủ đô
Bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm và công bố bảng giá, VinFast sẽ tổ chức nhiều hoạt động bên lề đặc sắc như chương trình trải nghiệm xe Klara thông minh, mở thẻ VinID để nhận ưu đãi khi mua xe; thưởng thức tinh hoa ẩm thực Bắc - Trung - Nam từ các nghệ nhân hàng đầu Việt.
Khu trưng bày xe VinFast tại Công viên Thống nhất sẽ mở cửa cho đông đảo công chúng đến tham quan, mua sắm từ 17h - 21h ngày 20/11 và từ 9h - 21h ngày 21/11. Lễ ra mắt, mở bán và nhận đặt xe VinFast tại TP.HCM sẽ diễn ra từ 16h - 22h ngày 25/11 và 9h - 22h ngày 26/11/2018 tại khu đô thị Vinhomes Central Park.
  6 chiếc xe với 6 màu của xe máy điện thông minh Klara, sản phẩm đã gây ấn tượng với màn ngâm xe trong nước 30 phút ngày 3/11 vừa qua.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần