Ra mắt chuyên trang Nông sản an toàn

Minh Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 27/8, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư -Thương mại - Du lịch Hà Nội (HPA) đã ra mắt chuyên trang Nông sản an toàn.

Tại buổi ra mắt, Phó Giám đốc HPA Nguyễn Thị Mai Anh cho biết, đây là lần đầu tiên, những thông tin về nông sản an toàn sẽ được cập nhật đầy đủ trên một chuyên trang; cung cấp cho người tiêu dùng Hà Nội kinh nghiệm nhận diện nông sản sạch, an toàn bằng mã truy xuất điện tử QR Code. Đồng thời giới thiệu các sản phẩm uy tín, đã được kiểm nghiệm, từ đó hướng tới kết nối, xúc tiến tiêu thụ nông sản an toàn ở trong và ngoài nước tại địa chỉ: https://nongsanantoanhanoi.gov.vn.
 Chuyên trang Nông sản an toàn Hà Nội.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Tạ Văn Tường cũng cho rằng, việc HPA xây dựng trang web nông sản an toàn Hà Nội sẽ giúp các nhà sản xuất tiếp cận các quy trình sản xuất theo các tiêu chuẩn khác nhau. Đối với các nhà phân phối, qua website này không chỉ tìm kiếm được sản phẩm của những đơn vị sản xuất được chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm mà còn có cơ hội quảng bá cửa hàng, điểm kinh doanh tới người tiêu dùng, cũng như truy cập danh bạ của các đơn vị sản xuất an toàn để tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Đồng quan điểm trên, Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức nhận định, chuyên trang Nông sản an toàn là trang thông tin hiện đại, nhiều tiện ích phục vụ người tiêu dùng và DN. Báo Kinh tế & Đô thị sẽ hỗ trợ HPA trong việc quảng bá chuyên trang tới người tiêu dùng, DN. Tuy nhiên, để làm tốt hơn nữa công tác truyền thông, ông Nguyễn Minh Đức cho rằng, thời gian tới, tổ chức JICA (Nhật Bản) cần đẩy mạnh hỗ trợ HPA và Báo Kinh tế & Đô thị trong công tác truyền thông về nguồn gốc xuất xứ hàng hóa, chất lượng sản phẩm. Cùng đó, HPA cũng cần đẩy mạnh tuyên truyền chuyên trang này trên các trang mạng xã hội, qua đó đưa trang thông tin trở thành sàn giao dịch thương mại điện tử.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần